TIN HOT

Hướng dẫn cách đi bóng qua người đơn giản được các siêu sao áp dụng

Trong bóng đá kỹ thuật qua người là kỹ thuật chơi hiểm hóc đòi hỏi người chơi có kỹ thuật cao. Nhưng, hiệu quả của cách đi bóng này mang đến cho người chơi là rất lớn. Hiểu được điều này, bài viết dưới đây dinhcaodabanh.blogspot.com mách bạn cách đi bóng qua người đơn giản áp dụng rất dễ dàng trong trận đấu nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Cách đi bóng qua người đơn giản bằng cả hai chân

Kỹ thuật này được đánh giá rất cao và thường xuyên được áp dụng trong thi đấu. Với cách đi bóng qua người đơn giản này giúp lừa đối thủ một cách dễ dàng. Người chơi thuận cả 2 chân sẽ mang đến những đường bóng vô cùng chuyên nghiệp và tấn công đối thủ hiểm hóc nhất.

Những cách đi bóng qua người đơn giản được các siêu sao ưa chuộng
Những cách đi bóng qua người đơn giản được các siêu sao ưa chuộng
Đầu tiên cách lừa bóng qua người với nấm hình nón hay những hàng rào hình nón là cách tập cơ bản nhất. Sau thời gian quen dần bạn có thể chuyển chân và dễ dàng sử dụng hai chân cho thi đấu.
Cùng chúng tôi điểm lại tên cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất World Cup nhé!
Sau khi đã thành thạo với luyện tập theo hình nón, bạn tiến hành chuyển sang sân để tập luyện để đạt được hiệu quả cao nhất và thực hành sát với thực tế chơi bóng hơn để nắm chắc kỹ thuật đi bóng qua người.

Kỹ thuật qua người đơn giản Matthews và đảo ngược Matthews

Kỹ thuật này được hiểu là kỹ thuật lừa bóng qua người, với các động tác di chuyển nhỏ và khiến đối thủ khó ứng biến kịp với cách lừa bóng này.

Việc kết hợp các động tác nhỏ để lừa đối thủ là kỹ thuật lừa bóng chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao. Cách thức này được sử dụng khá phổ biến, nên có thể bạn đã áp dụng trong thi đấu và chơi hàng ngày mà không hề hay biết.

Các thực hiện kỹ thuật Matthews

Thực hiện 2 lần chạm nhanh đảm bảo kỹ thuật đi bóng qua người đơn giản bằng chân thuận. Lần chạm bóng đầu tiên, bắt đầu từ lần thứ hai là đối phương và lần lượt luân phiên nhau để đạt được hiệu quả của kỹ thuật lừa bóng.

Kỹ thuật lừa bóng qua người Matthews đảo ngược

Ngược lại với kỹ thuật đi bóng qua người đã nêu ở trên lần chạm bóng tiếp theo bạn sẽ đẩy bóng về phía cơ thể của mình. Đẩy lừa bóng và có cách đè bóng với tốc độ cao, sẽ mang lại kết quả thi đấu đáng kinh ngạc.

Kỹ thuật qua người rollovers và rollovers đảo ngược

Đây là 1 trong 5 cách đi bóng qua người đơn giản được các siêu sao áp dụng nhất trong thi đấu bóng đá. Với những pha qua người đơn giản Rollovers mang lại cảm hứng và giữ thời gian kiểm soát và cách dẫn bóng tốt.

ky thuat lua bong qua nguoi mang lại hiệu quả thi đấu cao
Kỹ thuật qua người rollovers mang lại hiệu quả thi đấu cao
Kết hợp kỹ thuật Rollovers một cách thật nhanh với việc chuyển động của cơ thể sẽ làm cho đối thủ của bạn mất thăng bằng, làm cho đối thủ không đoán được đường bóng của bạn. Đây là kỹ thuật qua người trong bóng hiệu quả và thực hiện rất dễ.

Với kỹ thuật đè bóng qua người Rollovers sử dụng mu bàn chân là chính để xoay chuyển đường bóng và mang lại những pha bóng hiểm hóc nhất dành cho đối phương.

Thực hiện kỹ thuật rê bóng để kéo quả bóng về phía bạn và nhanh chóng di chuyển về phía sau. Đặt chân thuận lên bóng, sau đó bước chân trở lại, lăn quả bóng về phía bạn và di chuyển một cách nhanh chóng và đủ để bạn sẽ được phía trước của nó. Sử dụng chân còn lại để thay đổi hướng và tạo không gian cho bạn nhé.

Kỹ thuật qua người Step-over

Nhắc đến kỹ thuật qua người đơn giản nhưng hiệu quả đó là Step-over. Với kỹ thuật này sẽ nhanh chóng gây áp lực cho đối thủ trước khi bạn cắt theo hướng khác. Muốn việc này hoàn thành tốt, người chơi cần lừa bóng về phía trước với tốc độ bình thường.
Đối với người chơi thuận chân phải, khi quả bóng đang di chuyển, bàn cần sử dụng má của bàn chân mình để hướng đường bóng như mong muốn.
Hậu vệ là những người hùng thầm lặng nhưng họ có vai trò rất quan trọng trong đội bóng. Nếu yêu thích vị trí này tham khảo ngay cách đá hậu vệ.
Ngược lại, khi tiến hành học kỹ thuật đá bóng, cả hai bàn chân trước khi chạy theo hướng ban đầu. Nếu bạn đang ở chân phải thì bạn bước qua quả bóng bằng chân phải từ trái sang phải, tiếp tục là chơi từ phải sang trái, sau đó sử dụng bên ngoài của bàn chân phải giúp bóng bên chân phải.

Kỹ thuật xoay Zidane qua người

Với những pha qua người đơn giản không thể thiếu Zidane, Thực hiện những cú xoay bóng để đánh lừa đối thủ là tất cả những gì bạn cần làm ở thế bóng này. Không quá khó để người tập áp dụng những bài tập này trong thực tế các trận đấu nhằm mang lại những kết quả cao nhất.

Kỹ thuật xoay Zidane - cách đi bóng qua người đơn giản nhất
Kỹ thuật xoay Zidane - cách đi bóng qua người đơn giản nhất
Kiểm soát tốc độ khi đang lừa bóng bằng cách sử dụng chân lên quả bóng chặn bóng và xoay 180 độ cơ thể theo hướng đó. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dễ dàng bằng chân thuận của mình.

Với những cách đi bóng qua người đơn giản nêu trên đã giúp bạn có thêm kỹ năng trong quá trình lừa bóng trên sân cỏ để mang lại kết quả thi đấu tốt và rèn rũa thêm những kinh nghiệm và học đá bóng kỹ thuật hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào