TIN HOT

Đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất trong lịch sử bóng đá


Chắc hẳn những người yêu thích môn thể thao vua không còn quá xa lạ với giải bóng đá lớn nhất hành tinh là World cup - giải vô địch bóng đá thế giới được tổ chức thường niên 4 năm một lần. Năm 2018, giải đấu được tổ chức tại Nga với thành công của tuyển Pháp. Vậy trong suốt lịch sử bóng đá World cup, đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất. Cùng dinhcaodabanh tham khảo ngay thông qua bài viết sau:
Qua 21 lần tổ chức, đã có 8 quốc gia giành được chức vô địch. Brazil là đội duy nhất tham dự đủ 21 vòng chung kết và hiện đang giữ nhiều huy chương nhất Tiếp đó là Ý và Đức đến Argentina, Pháp và Uruguay.

Đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất  - câu trả lời là Brazil

Brazil vô địch world cup mấy lần? Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil là một trong những đội bóng mạnh nhất hành tinh. Vì thế đội luôn lọt vào tất cả các vòng chung kết bóng đá thế giới và chiếm được ngôi vị cao nhất và thiết lập kỉ lục cho mình.
ICC Cup là gì? Giải đấu có gì đặc sắc? Cùng tìm hiểu ở bài tiếp theo của chúng tôi nhé!
Giải đáp đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất hiện nay
Giải đáp đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất hiện nay
Chiến thắng đầu tiên giành ngôi vị  cao nhất của Brazil là vào năm 1958 tại Thụy Điển. Với tỉ số rất đậm 5 - 2 giúp Brazil thắng đậm trước chủ nhà Thụy Điển. Tiếp đến là vào năm 1962 tại Chile, vượt qua 32 trận đấu khó khăn, Brazil lặp lại lịch sử lần 2 khi chiến thắng Tiệp Khắc 3-1.

Vào năm 1970, Brazil chiến thắng một đối thủ mạnh là Italia với tỉ số 4 - 1 tại trận chung kết trên đất Mexico.

Năm 1994, tại Mỹ, Brasil 1 lần nữa chiến thắng đội bóng hàng đầu là Italia, mang ngôi vô địch về cho nước nhà.

Tại Nhật Bản và Hàn Quốc, năm 2012, Brasil bước lên đỉnh vinh quang trên toàn thế giới với kết quả thắng tuyển Đức 2 - 0 trong trận chung kết.

Đức - vô địch World cup 4 lần

Đội tuyển đứng thứ hai khi có người thắc mắc về các đội bóng vô địch World cup nhiều nhất đó là tuyển Đức. Lối chơi đẹp mắt, cách lừa bóng giỏi và phong độ của họ ổn định đã giúp cho đội tuyển Đức giành ngôi vô địch ở các kỳ World cup: 1954, 1974, 1990, 2014. Đánh bại nhiều tên tuổi và quốc gia tầm cỡ.
Tuyển Đức - đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất
Tuyển Đức - đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất
Như chiến thắng đầu tiên tại trận chung kết World cup diễn ra tại Thụy Sĩ năm 1954 với chiến thắng thuyết phục trước Hungary. Năm 1974, tại Đức đội nhà chiến thắng 2 - 1 trước đối thủ Hà Lan nặng ký.
Và lần lượt các năm 1990 tại Ý và 2014 tại Brazil. Để có được ngôi vị cao và chiến thắng vẻ vang, đội tuyển Đức đã nỗ lực và cố gắng hết mình với lối chơi thông minh khéo léo.

Italia - 4 lần vô địch World cup

Đất nước Ý cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều những chân sút đẳng cấp thế giới. Họ đã tạo dựng cho mình một đế chế bóng  đá hùng mạnh với bao chiến công vẻ vang.

Ý được đánh giá là một trong những đội tuyển quốc gia mạnh và vô cùng hùng hậu với lối chơi bóng chuyên nghiệp và điêu luyện. Tại giải vô địch bóng đá thế giới họ là một trong hai đội bóng thành công thứ hai với 4 lần vô địch lần lượt vào các năm là 1934, 1938, 1982 và 2006 và có 2 lần á quân vào các năm: 1970, 1994, một lần về thứ ba vào năm 1990...

Argentina và Uruguay - 2 lần vô địch World cup

Argentina vô địch world cup mấy lần? Câu trả lời là 2 lần. Đây cũng là đất nước đã sản sinh ra rất nhiều lứa cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới, và họ đã có 2 lần vô địch World cup vào năm 1978 và 1986.
Argentina hai lần vô địch
Argentina hai lần vô địch
Uruguay với đội hình cân bằng và đồng đều của cả tập thể cùng cách chơi bóng nghiêm túc và chuyên nghiệp. Sức mạnh tập thể của Uruguay cũng mang lại cho họ những thành tích đáng nể qua các kỳ World Cup nào. Uruguay đã có hai lần đăng quang vô địch World cup vào các năm: 1930 và 1950 và để lại trong lòng người hâm mộ nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Bên cạnh đó, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất world cup là Miroslav Klose, với 16 bàn cho tuyển Đức. Và đây cũng là cầu thủ được biết đến với bàn trân to nhất thế giới. Anh cũng là cầu thủ Đức ghi được nhiều bàn nhất qua mọi thời đại với 71 lần ghi bàn. Mang 4 tấm huy chương thế giới danh giá dành cho quốc gia mình.

Trên đây là những đội tuyển giành ngôi vị cao nhất - vô  địch world cup. Vậy các bạn đã tìm được cho mình câu trả lời cho câu hỏi: đội bóng nào vô địch world cup nhiều nhất? Là đội tuyển Brazil với 5 lần chiến thắng vinh quang và thuyết phục nhất.

Không có nhận xét nào