TIN HOT

Những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Ngoại Hạng Anh


Giải Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu bóng đá lớn nhất trên thế giới. Được hàng vạn người hâm mộ môn thể thao vua mong đợi. Đây là sân chơi cho các chân sút được thể hiện tài năng của mình. Cùng dinhcaodabanh.blogspot điểm qua danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh nhé!

Cầu thủ Didier Drogba ghi được 104 bàn

Trong danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh không thể không nhắc đến cái tên Didier Drogba.Tiền đạo gốc Bờ Biển Ngà sở hữu tổng cộng 104 lần sút thủng lưới đối phương. Đây được xem là một thành tích đáng nể khi anh chỉ chơi cho mỗi mình câu lạc bộ bóng đá Chelsea trong cả sự nghiệp thi đấu ở Ngoại hạng Anh.
Nếu bạn là người đam mê bóng đá nhưng không có dịp đến sân bóng xem trực tiếp thì hãy tải ngay phần mềm xem bóng đá trực tuyến tốt nhất của chúng tôi nhé!

Cầu thủ Didier Drogb là một chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh

Cầu thủ Didier Drogb là một chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh

Cầu thủ bóng Romelu Lukaku

Khi nhắc đến danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh người ta nhớ đến những bàn thắng anh ghi cho Everton nhiều hơn là khi anh gia nhập câu lạc bộ Manchester United. Khi còn ở đội bóng cũ Everton, tiền đạo người Bỉ ghi tổng cộng 68 bàn, 17 bàn cho câu lạc bộ West Brom và 20 bàn cho đội bóng Man United tính đến thời điểm này.
Cùng chúng tôi điểm mặt những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay nhé! 

Chân sút Darren Brent có trong danh sách ghi bàn Ngoại hạng Anh

       Được xem là một chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh, 106 là con số không hề nhỏ đối với cựu ngôi sao người Anh
       Đội bóng Sunderland là nơi mà cầu thủ Bent ghi nhiều bàn thắng nhất với tổng cộng 32 bàn.

Cầu thủ Peter Crouch với 108 bàn

Danh sách cầu thủ ghi bàn Ngoại hạng Anh không thể không nhắc đến cái tên 'Sếu vườn. Anh là một chân sút kỳ cựu của giải Ngoại hạng Anh và đã từng hòa nhịp khắp các đội bóng khác nhau.

Cầu thủ Peter Crouch với 108 bàn trong danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Cầu thủ Peter Crouch với 108 bàn trong danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Harry Kane với tổng số 114 bàn

       Với tất cả 114 bàn là con số đáng kinh ngạc mà cầu thủ Kane đang sở hữu.
     Cầu thủ ghi bàn Ngoại hạng Anh người Anh này vẫn còn trẻ và việc trong tương lai anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng có lẽ là điều không xa.

Cầu thủ Robbie Keane với 126 bàn

    Thành tích mà Robbie Keane ghi được ở giải Ngoại hạng Anh tính đến mùa giải 2018 là 126 bàn. Anh ghi được ở các câu lạc bộ sau Tottenham, Leeds, Aston Villa, Coventry, Liverpool,...
   Tại đội bóng Tottenham, Keane làm thủng lưới tổng cộng 91 bàn và là một trong số những chân sút vĩ đại nhất mà Gà Trống từng sở hữu. Tên của anh cũng xuất hiện trong danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh

Chân sút Robin van Persie: 144 bàn

  Tiền đạo gốc người Hà Lan này từng chơi cho hai đội bóng là câu lạc bộ bóng đá Arsenal và Man United, và dù xuất hiện ở đâu thì khả năng sát thủ của cầu thủ bóng đá Van Persie cũng khiến cho đối thủ khiếp sợ. Anh từng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh.
   Số bàn thắng mà anh lập công cho đội bóng Arsenal gần gấp đôi so với câu lạc bộ Man United. Thành tích của Robin van Persie lần lượt là: 96 bàn cho Pháo Thủ và 48 cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Cầu thủ Jermain Defoe ghi được 162 bàn

Là một trong những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng Ngoại hạng Anh. Anh ghi được 94 bàn cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur, 34 bàn cho đội bóng Sunderland và tổng số 18 bàn cho West Ham. Và có thể nói  Jermain Defoe chỉ ghi nhiều bàn thắng sau Rooney và không ai có thể qua mặt được cầu thủ Defoe tính đến thời điểm này. 
Tuy vậy, trong danh sách ghi bàn bóng đá Anh khoảng cách giữa cầu thủ Aguero và chân sút Defoe chỉ còn 22 bàn và có thể sẽ bị san bằng.
Wayne Rooney - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ngoại hạng anh

Wayne Rooney - cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại Hạng Anh

Cầu thủ xuất sắc Wayne Rooney với tổng cộng 208 bàn

       Một con số biết nói - 208 bàn, Rooney là cầu thủ đang đứng đầu danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Và có lẽ phải mất thời gian còn rất lâu nữa đàn em của anh mới có thể đuổi kịp được vị công thần của câu lạc bộ bóng đá Manchester United.
    Rooney là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh. Theo số liệu thống kê anh đã ghi đến tổng cộng 183 bàn cho đội chủ sân Old Trafford và 25 bàn cho câu lạc bộ Everton chỉ ngay trong hai lần đầu quân cho đội bóng vùng Merseyside này. Hiện tại chân sút người Anh Rooney đang trong giai đoạn tìm lại phong độ khi chuyển sang chơi cho câu lạc bộ DC United và tại đây anh cũng đã có 12 bàn thắng.
Trên đây là danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại hạng Anh. Bằng tất cả kỹ thuật của mình đã cống hiến cho người hâm mộ bóng đá trên thế giới những bàn thắng đẹp mắt. 

Không có nhận xét nào