TIN HOT

Những thủ môn hay nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại

Một trong những nhân tố quan trọng góp phần quyết định thắng bại của mỗi đội bóng ngoài những chân sút xuất sắc thì không thể không kể đến vai trò của các thủ môn - người nắm giữ khung thành. Cùng https://dinhcaodabanh.blogspot.com điểm lại những thủ môn hay nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại qua bài viết dưới sau nhé!

Top 4 thủ môn trẻ hay nhất

Cái tên đầu tiên phải kể đến trong danh sách này không ai khác ngoài thủ môn Kepa Arrizabalaga của câu lạc bộ bóng đá Chelsea.
  Tân binh của câu lạc bộ bóng đá thành London nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia và người hâm mộ. Thủ môn Kepa Arrizabalaga có mức giá chuyển nhượng kỷ lục lên đến 72 triệu bảng. Chính điều đó đã đưa cựu thủ thành của đội bóng Athletic Bilbao trở thành người gác đền đắt giá nhất mọi thời đại. Anh đã từng lọt vào danh sách thủ môn hay nhất do FiFa bình chọn.
Thủ môn Kepa Arrizabalaga trở thành người gác đền đắt giá nhất mọi thời đại
Thủ môn Kepa Arrizabalaga trở thành người gác đền đắt giá nhất mọi thời đại
Trong danh sách này không thể thiếu thủ thành Jordan Pickford của đội bóng đá Everton.
  • Thủ môn Pickford gia nhập câu lạc bộ Everton với bản hợp đồng trị giá là 30 triệu bảng từ câu lạc bộ cũ Sunderland. Thủ môn hay Jordan Pickford đã có màn trình diễn thuyết phục trong khung gỗ Toffees . Anh có màn thi đấu chói sáng khi khoác lên mình màu áo Tam Sư tại FIFA World Cup năm 2018, khi trở thành người hùng ở loạt sút luân lưu 11m trước Colombia.
Nếu bạn đang quan tâm đến facebook Phan Văn Đức, một chàng cầu thủ trẻ tài năng của Việt Nam thì hãy tham khảo ở bài viết sau của chúng tôi nhé!
Thủ môn Manuel Neuer của câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich.
  •  Thủ môn trẻ hay nhất Neuer từng là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Với lối bắt bóng điềm tĩnh, chính xác trong các tình huống cản phá cộng với khả năng phản xạ nhanh nhẹn và phát động tấn công cừ khôi từ sân nhà đã đưa tên tuổi của thủ thành này đi xa. Tuy nhiên, tuổi tác cùng chấn thương bàn chân năm 2017 khiến phong độ của tuyển thủ người Đức này đã giảm sút đáng kể trong thời gian gần đây.
Thủ thành Samir Handanovic của câu lạc bộ bóng đá Inter Milan
       Được xem là thủ môn hay nhất hàng đầu trong màu áo của đội tuyển Inter Milan. Anh được biết đến với khả năng cản phá những cú sút penalty xuất sắc. Thủ thành người Slovenia còn có thành tích vô cùng ấn tượng với những quả sút phạt đền trên chấm 11m khi cứu thua câu lạc bộ của mình 23 lần trước các cú sút từ đối phương.
Thủ thành Samir Handanovic (trái) được xem là thủ môn hay nhất
Thủ thành Samir Handanovic (trái) được xem là thủ môn hay nhất 

Top những thủ môn hay nhất thế giới

Thủ thành Alisson Becker của câu lạc bộ bóng đá Liverpool
  Thủ môn Becker gia nhập đội chủ sân bóng đá Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2018. Mức phí chuyển nhượng lên đến hơn 60 triệu bảng giúp thủ thành người Brazil này trở thành "người nhện" đắt thứ 2 thế giới chỉ sau thủ môn Kepa của đội bóng Chelsea.
Thủ môn Ederson của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Manchester City
   Với một kỹ thuật chơi chân tốt cùng khả năng tấn công xuất sắc từ sân nhà là giúp Ederson luôn là cái tên được huấn luyện viên Pep Guardiola nghĩ đến đầu tiên trong trong mỗi lần ra sân của đội nhà.
Tuyển thủ Thibaut Courtois của Kền Kền Real Madrid
    Thủ thành gốc Bỉ được đánh giá là có phản xạ nhanh nhẹn. Anh luôn có mặt trong danh sách những thủ môn hay xuất sắc nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại. Tại World Cup năm 2018 với nhiều sự thể hiện cứu thua xuất sắc trong khung gỗ đội nhà, Courtois đã vinh dự là chủ nhân của danh hiệu Găng tay vàng.
Tham khảo thêm những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại Hạng Anh
Người gác đền Jan Oblak của câu lạc bộ Atletico Madrid
    Thủ thành của câu lạc bộ bóng đá Atletico Madrid được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất thế giới hiện nay. Anh đã từng vinh dự giành giải thưởng Zamora - giải thưởng dành cho thủ môn để lọt lưới ít nhất tại La Liga trong vòng 3 năm liên tiếp.
David De Gea được bầu chọn là thủ môn hay nhất
David De Gea được bầu chọn là thủ môn hay nhất
Thủ môn hay nhất David De Gea đội bóng Manchester United
       Ngôi sao người Tây Ban Nha với phong độ ổn định mùa giải 2018 đã giúp anh giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của câu lạc bộ bóng đá Man United. Đó cũng là giải thưởng cá nhân cao quý, vinh dự lần thứ 3 mà thủ thành De Gea đoạt được trong vòng 4 năm qua. Anh được mọi người gọi với biệt danh người nhện bởi phản xạ nhanh nhẹn, khả năng phán đoán đường đi của bóng chuẩn xác.
Trên đây là danh sách những thủ môn hay nhất, những nhân tố quan trọng góp phần làm nên sự kịch tính của mỗi trận đấu.

Không có nhận xét nào