TIN HOT

Tổng hợp hình nền Ronaldo đẹp cho điện thoại khiến fan ngất ngây

Chân sút Ronaldo luôn khiến phái nữ phải điêu đứng mỗi lần nhìn thấy anh. Anh không chỉ thu hút mọi người bởi tài năng và còn bởi phong độ và vẻ điển trai. Dinhcaodabanh sẽ giới thiệu đến bạn một số hình nền Ronaldo đẹp nhất.

Sơ lược về cầu thủ Ronaldo

Dù ở tuổi ngoài 35 nhưng thân hình Ronaldo vẫn vô cùng hoàn hảo, phong độ của anh luôn không thể cản nổi. Deportes Cope đã nghiên cứu và đưa ra thông tin rằng cơ thể của anh chỉ ở tuổi hơn 20. Thật lạ lùng đối với nhiều người nhưng đó là sự thật.

Chế độ luyện tập mang lại sự hấp dẫn cho thân hình Ronaldo
Chế độ luyện tập mang lại sự hấp dẫn cho thân hình Ronaldo
 Hàm lượng mỡ trong cơ thể Ronaldo chỉ chiếm 7%, trong khi chỉ số trung bình thông thường của các cầu thủ khác khoảng 11%. Bên cạnh đó, lượng cơ của CR7 chiếm tới 50% cơ thể. Đây là những con số mà khiến nhiều người phải giật mình kinh sợ và ngưỡng mộ. 
Phải chăng huấn luyện viên tước quyền thi đấu của Ronaldo do anh bị chấn thương? Cùng tìm hiểu xem có phải lý do Ronaldo bị chấn thương mà bị tước quyền thi đấu không nhé!
Để làm nên sự ấn tượng về thân hình của Ronaldo, anh đã không ngừng tuân thủ các chế độ ăn uống, luyện tập nghiêm ngặt. Mỗi ngày anh ăn 6 bữa, thời gian đều đặn 2 đến 4 tiếng. Mỗi bữa đều có sự kết hợp của nhiều loại dinh dưỡng như protein và rau xanh.

Cũng như các cầu thủ khác, Ronaldo cũng có chế độ ăn kiêng riêng cho mình. Anh hạn chế sử dụng các đồ ăn có nhiều chất béo, không uống đồ uống nhiều đường. Ngoài ra, anh luôn ngủ sớm, dậy sớm và tuyệt đối không ăn đêm. Nhờ vậy, quá trình trao đổi chất trong cơ thể anh luôn đạt mức cao nhất. 

Cường độ tập luyện của anh luôn kéo dài đến 3 - 4 tiếng mỗi lần mang lại sự dẻo dai trong cơ thể. Bên cạnh đó, anh có thói quen tắm nước đá lúc 5h sáng giúp cơ thể khởi động. Nếu cần phục hồi sức khỏe thì anh sẽ tắm lạnh vào 3h sáng.

Một số hình nền Cristiano Ronaldo 

Người hâm mộ vẫn thường phải xuýt xoa mỗi lần ăn mừng chiến thắng của Ronaldo. Bởi mỗi lần như vậy anh lại khoe cơ bụng 6 múi của mình nhằm chia sẻ niềm hân hoan của mình với khán giả. Nếu bạn là người cuồng sự mạnh mẽ thì nên sử dụng hình nền lột tả toàn bộ những đường nét trên cơ thể anh.
Bạn có biết chúa nhẫn Raul là ai không? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về chúa nhẫn Raul nhé!
Với sự cân đối về hình thể và các vòng có số đo chuẩn Ronaldo được rất nhiều nhãn hàng mời làm đại sứ thương hiệu. Một số thương hiệu nổi tiếng được nhắc đến như Nike, American Tourister và nhãn hiệu đồng hồ Tag Heuer nổi tiếng.

Cơ thể rắn chắc trong hình nền Ronaldo
Cơ thể rắn chắc trong hình nền Ronaldo
Đối với hình nền lột tả toàn bộ đường cong cơ thể của Ronaldo bạn sẽ nhận ra tất cả sự cuốn hút từ sâu bên trong con người anh. Các bạn nữ thường cài hình nền này bởi họ rất thần tượng những cơ bắp cuồn cuộn của anh chàng. 

Hình nền Ronaldo bên những giải thưởng danh giá
Hình nền Ronaldo bên những giải thưởng danh giá
Đối với những fan hâm mộ bóng đá thì hình nền Cristiano Ronaldo bên những giải thưởng là hợp lý nhất. Những quả bóng vàng là biểu tượng cho sự thành công mà nhiều người muốn có nhất.

Nhưng đối với Ronaldo thì anh không quá quan trọng việc đó. Anh cảm thấy thành tích tập thể mới là điều đáng để bận tâm. Và khi một đội bóng giành được chiến thắng thì mọi thứ cũng sẽ đến.

Trên đây là một số hình nền Ronaldo nổi bật nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Cầu thủ này luôn có những set hình đẹp và thu hút để fan thoải mái lựa chọn. Chúc bạn sẽ có cho điện thoại của mình hình nền của Ronaldo đẹp nhất.

Không có nhận xét nào