TIN HOT

Bị HLV tước quyền sút phạt, có phải do Ronaldo bị chấn thương?

Ronaldo luôn là cái tên được lựa chọn đầu tiên khi sắp xếp đội hình của Juventus. Tuy nhiên, HLV đã không còn tin tưởng anh trong những quả sút phạt do chấn thương. Vậy Ronaldo chấn thương có phải nguyên nhân của anh bị tước quyền sút phạt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của dinhcaodabanh nhé!

Ronaldo chấn thương khi thi đấu cho Juventus

Ronaldo vẫn luôn chiến đấu hết mình cho đội bóng Juventus kể cả khi đã ở cái tuổi lão làng trong bóng đá. Tuy nhiên, theo các thống kê thì cầu thủ này bị chấn thương khá nhiều từ khi thi đấu cho đội bóng Bà đầm già.

Nhưng dường như người hâm mộ chỉ để ý xem phong độ của anh như thế nào. Chứ ít ai quan tâm tới tình trạng chấn thương của anh. Và thực tế thì những cống hiến của anh không còn nhiều do bị cản trở bởi chấn thương đầu gối.

Ronaldo luôn cố gắng trong mọi trận đấu của Juventus
Ronaldo luôn cố gắng trong mọi trận đấu của Juventus
Mặc dù Ronaldo bị chấn thương nhưng anh vẫn luôn cố gắng đạt được thành tích xuất sắc nhất. Trong mùa giải năm 2017 - 2018, anh đã ghi được 16 bàn thắng. Hiệu suất ghi bàn của anh chỉ còn 0,57 bàn/trận, trong khi mùa giải 2016 - 2017 hiệu suất 0,91 bàn/trận.
Cristiano Ronaldo - Người bố, người chồng mẫu mực của gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về con của Ronaldo và gia đình của anh nhé!
Điều này không bất ngờ vì nó trong khả năng của cầu thủ này và đáng ra anh phải làm được hơn thế. Nhiều người dự đoán rằng phong độ của Ronaldo đang có dấu hiệu suy giảm nghiêm trọng.

Ronaldo chấn thương và bị HLV tước quyền sút phạt

Từ khi gia nhập chính thức vào đội hình của Juventus, Ronaldo rất được tin tưởng. Anh luôn là người mang trọng trách sút phạt penalty cùng những cú sút xa với cự ly 16m50.

Tuy nhiên, tỷ lệ sút thành công của anh đang ngày càng bị suy giảm. Nguyên nhân chủ yếu là do các chấn thương ở đầu gối tái diễn khá nhiều lần.Điều này gây ra sự không thoải mái trong cử động khiến anh không thể làm tốt mọi việc.

Nhận thấy sự khó khăn của Ronaldo, huấn luyện viên đội Juventus đã điều chỉnh người thực hiện những cú sút phạt. Ông đã trao cơ hội đến cho 2 cầu thủ trẻ khác trong đội là Pjanic và Dybala.

Hai cầu thủ này đã từng là 2 cái tên chuyên sút phạt cho Juventus từ trước khi Ronaldo đến. Tuy vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha này vẫn luôn được đánh giá cao số 1 cho vị trí sút phạt đền.

Khi vị trí đá phạt được thay thì khả năng sút phạt của Ronaldo ngày càng thua kém so với 2 cầu thủ được chọn. Trong những mùa giải tại Serie A, họ đã ghi được 16 bàn thắng trong tình huống cố định.

Ronaldo chấn thương đã làm giảm sút phong độ
Ronaldo chấn thương đã làm giảm sút phong độ
Khi còn thi đấu cho đội bóng nổi tiếng như Real Madrid và Manchester United, Ronaldo luôn là chân sút đáng sợ. Giới bóng đá khi nhắc đến anh không khỏi trầm trồ khen ngợi và đối thủ luôn lo ngại khi đối mặt với anh.
Bạn có phải là fan của cầu thủ Ronaldo không? Nếu phải hãy sưu tầm bộ hình nền Cristiano Ronaldo này nhé!
Có lẽ chính vì sự tài giỏi mà anh luôn bị đối phương kèm sát sao trong những pha giao tranh bóng. Trong những cuộc giành bóng không tránh khỏi những va chạm và Ronaldo bị chấn thương khá nhiều. Đặc biệt, anh bị chấn thương ở mắt cá trái có phần nghiêm trọng.

Thêm vào đó, với độ tuổi đã ngoài 35 thì khả năng di chuyển của anh đã không còn như trước. Độ sắc bén trong những pha bóng phạt không còn như thuở đầu. độ linh hoạt cũng không còn nhiều khiến điểm yếu của anh bị phát hiện của đối thủ. 

Chấn thương là chuyện thường tình đối với những cầu thủ luôn hết mình với bóng đá như Ronaldo. Mặc dù bị tước phạt do Ronaldo chấn thương là chính nhưng một phần cũng do hạn chế về tuổi tác. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ cho bạn cách nhìn khách quan nhất về phong độ của Ronaldo.

Không có nhận xét nào