TIN HOT

ICC là gì? Tại sao giải đấu này lại thu hút người xem những năm gần đây


Hằng năm, các giải đấu ICC được diễn ra, là bước đệm chuẩn bị cho những giải đấu lớn mang tầm cỡ châu lục. Dù là những giải đấu chọn lọc và tuyển chọn, nhưng tại đây vẫn quy tụ những tên tuổi lớn. Vậy bạn đã hiểu hết ICC là gì? và vì sao những tín đồ của môn thể thao vua này lại được ưa chuộng đến vậy, cùng https://dinhcaodabanh.blogspot.com khám phá ngay qua dưới đây.

Tìm hiểu ICC cup là gì?

ICC - International Champions Cup là giải đấu giao hữu trước thềm các mùa giải lớn, nơi quy tụ của các đội bóng và Câu Lạc Bộ hàng đầu Châu Âu. ICC được tổ chức thường niên hàng năm để mang tới người hâm mộ những trận đấu đỉnh cao. Bắt đầu từ năm 2017, ICC được chia ra tổ chức ở 3 quốc gia thuộc các lục địa ngoài châu Âu là: Mỹ, Trung Quốc, Australia. Thay vì trước đây chỉ tổ chức tại châu Âu.
Khái quát ICC là gì?
Khái quát ICC là gì?
ICC ngày càng được mở rộng và quy mô hơn, được coi là chuỗi những trận đấu giữa các CLB lớn trên thế giới, vì thế luôn thỏa mãn những người hâm mộ. Hằng năm, giải đấu bắt đầu từ 18-30/7 lôi kéo nhiều câu lạc bộ đến với châu Âu. Diễn ra vào tháng 8 thường niên, tại đây đã giúp nhiều cái tên được khẳng định tài năng của mình với các chuyên gia và người hâm mộ.

Lý giải nguyên nhân ICC lại khiến người dùng ưa chuộng đến vậy?

Là một giải bóng lớn mang tầm châu lục, không lạ khi sức hút của ICC là rất lớn. Điểm qua những nhân tố khiến ICC không ngừng hot qua các năm.
Nếu bạn là fan hâm mộ của Cup C1 Châu Âu thì bạn sẽ thích thú với câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi: Cúp C1 chiếu trên kênh nào?

ICC tụ hội những CLB hàng đầu hiện nay

Tất cả những đội bóng mạnh, hot, chơi hay như roma, Lyon và Arsenal đều có mặt và thi đấu rất hay tại đây vào năm 2017. Bên cạnh đó, những cái tên như: Atletico Madrid, Celtic, Liverpool, Leicester City – tham gia vào năm 2016, và không được ban tổ chức mời tham dự vào ICC 2017.
Đại diện giành chiến thắng ICC Cup 2018 - Tottenham
Đại diện giành chiến thắng ICC Cup 2018 - Tottenham
Cụ thể năm 2018, tham gia ICC gồm các các câu lạc bộ của các đội tuyển như nước Anh có câu lạc bộ: Arsenal, Chelsea, Liverpool, Manchester City, Manchester United… Đối với Tây Ban Nha: Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid… Đối với Đức gồm các CLB như Bayern Munich, BV Borussia Dortmund... Còn Italia có sự tham gia của: Inter Milan, AC Milan, Juventus, AS Roma. Đội tuyển Pháp: Paris Saint-Germain, Olympique Lyon. Về phần Bồ Đào Nha có Benfica tham dự.

ICC Cup được tổ chức tại những Stadium cực đỉnh

Chắc hẳn nhiều người khi đọc đến đây sẽ thắc mắc, Stadium là gì? Đây được hiểu là sân vận động - nơi diễn ra thi đấu các môn thể thao thi đấu, trong đó có bóng đá. Với diện tích rộng lớn, quy mô chứa nhiều được nhiều người. Ngoài ra, Stadium cũng là chỗ luyện tập của các vận động viên, hay diễn ra những buổi lễ quan trọng.
Camping World Stadium - sân vận động tổ chức ICC cup

Camping World Stadium - sân vận động tổ chức ICC cup


Lựa chọn những sân vận động nổi tiếng hàng đầu, với diện tích rộng và khán đài lớn, hỗ trợ đắc lực cho người xem. Mỗi giải đấu sẽ được diễn ra tại các sân vận động khác nhau tại các quốc gia có quyền tổ chức. Cụ thể như năm 2017 vừa qua, tổ chức tại 15 sân vận động lớn nhất của Mỹ, Trung Quốc và Singapore. Năm 2018 vừa qua, ICC cup được tổ chức tại 22 sân vận động bao gồm 15 tại Mỹ, 7 tại các nước châu Âu và 1 tại Singapore.

Điểm qua những người chiến thắng ICC qua các năm

Sau khi trả lời được câu hỏi ICC là gì, chắc hẳn nhiều người tò mò, ICC quy tụ các đội bóng lớn như vậy thì đội nào sẽ chiến thắng, cùng điểm qua:

Chiến thắng ICC năm 2016

ICC được tổ chức tổ chức ở 3 lục địa khác nhau, mỗi lục địa sẽ lựa chọn ra 1 đội vô địch riêng. Đội chiến thắng ở ICC 2016 trên đất Australia chính là Câu lạc bộ Juventus. Tại nước Mỹ là CLB PSG với chiến thắng 3 trận tuyệt đối.

Đội chiến thắng ICC năm 2018

Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspu là đội vô địch ICC Cup năm 2018 vừa qua, với chiến thắng vinh quang tại châu Âu. Và đội dành được ngôi á quân là Inter Milan. Với những thành tích các nhà vô địch đã đạt được, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và cổ vũ cho họ nhiệt tình hơn.
World Cup là giải đấu lớn và uy tín nhất hành tinh. Vậy đội bóng nào vô địch World Cup nhiều nhất
Không thể phủ nhận những đóng góp tích cực to lớn mà ICC cup và ban tổ chức giải đấu đã mang đến cho môn thể thao vua trên thế giới. Là bước đệm và động lực to lớn cổ vũ các đội bóng trước những giải đấu lớn và quan trọng.
Hy vọng qua những chia sẻ cơ bản trên về khái niệm, các đội bóng đến tham dự ICC qua các năm. Bạn đã trả lời được cho mình câu hỏi ICC là gì? từ đó thêm yêu môn thể thao, yêu trái bóng tròn hơn.

Không có nhận xét nào