TIN HOT

Chiêm ngưỡng những sân vận động đẹp và nổi tiếng nhất nước Anh

Khi nhắc tới những sân vận động đẹp trên thế giới thì chúng ta không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của các sân vận động tại giải Ngoại Hạng Anh. Những cái tên mà bất kỳ người hâm mộ bóng đá nào trên thế giới cũng biết tới như sân vận động Old Trafford, Emirates- sân nhà của Arsenal,…

SVĐ Etihad- Sân vận động thành phố Manchester

Sân vận động thành phố Manchester mang tên sân vận động Etihad có sức chứa lên tới hơn 50.000 khán giả- những người hâm mộ của CLB Man City.

Trước sức hút lớn từ CLB Man City, SVĐ Etihad đã được nâng cấp và tu bổ để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ đội bóng này. Với những màn trình diễn tuyệt vời mà Man City đã mang tới, lượng người hâm mộ đội bóng này đang tăng lên đáng kể. Đó là lý do mà khán đài phía Nam của sân vận động thành phố Manchester- Etihad được tiến hành nâng cấp để phục vụ các Fan bóng đá của mình.

SVĐ  Etihad thuộc về Câu lạc bộ Manchester City
SVĐ  Etihad thuộc về Câu lạc bộ Manchester City
Hướng tới nâng cao vị thế của SVĐ Etihad, có thể gia tăng sức chứa, thì ông chủ người Ả Rập của Man City đang ấp ủ kế hoạch tu sửa thêm khán đài phía Bắc. Việc tu sửa này sẽ nâng sức chứa của sân vận động thành phố Manchester lên tới 60.000 chỗ ngồi.
Trong số thủ môn hay nhất Việt Nam thì hai cái tên Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng là được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây.

Sân vận động Old Trafford- sân vận động MU

Có lẽ đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, hình ảnh sân Old Trafford là một hình ảnh khó phai mờ bởi vẻ đẹp và sự nổi tiếng của nó.

Sân vận động Old Trafford là sân vận động của MU
Sân vận động Old Trafford là sân vận động của MU
Sân vận động Old Trafford là sân vận động của MU.Hiện tại, sức chứa sân Old Trafford có thể đạt tới 75.731 người.

Có thể nói, SVĐ Old Trafford là biểu tượng của sự cuồng nhiệt bóng đá. Nơi đây là một khán đài rực lửa trong mỗi trận cầu và Old Trafford càng trở nên rực rỡ mỗi khi CLB Manchester United chiến thắng. Nó không chỉ là nơi có sức chứa lớn mà mọi điều kiện của sân vận động này cũng đạt tiêu chuẩn. Chỉ với từng ấy lý do, có thể khẳng định Sân vận động Old Trafford là một trong những SVĐ đẹp nhất của nước Anh.

Sân vận động Emirates- Arsenal

Sân vận động Emirates được coi là sân nhà của Arsenal, nơi đây đã chứng kiến nhiều trận cầu đỉnh cao của CLB Arsenal. Hiện tại, sức chứa của SVĐ Emirates là khoảng hơn 60.000 người.

Sân nhà của Arsenal mang tên sân Emirates
Sân nhà của Arsenal mang tên sân Emirates
Sân vận động Emirates là một trong những sân vận động hiện đại bậc nhất và có thiết kế hoàn hảo nhất nước Anh. Cũng chính sân vận động này đã cùng các fan hâm mộ của đội bóng chứng kiến biết bao trận đấu của Arsenal. Chính vì vậy, mà rất dễ hiểu khi SVĐ Emirates trở thành biểu tượng của thành phố London và Premier League.

Sân vận động Stamford Bridge- sân nhà của Chelsea

Stamford Bridge hiện đang có sức chứa lên tới hơn 41.000 người và được coi là sân vận động của CLB Chelsea.

Stamford Bridge được xây dựng tại phía tây của thành phố London. Với những du khách khi tới thăm London, họ nhất định không thể bỏ qua việc tham quan sân vận động này được. Với tình yêu bóng đá và sức hút đến từ sân nhà của Chelsea tạo nên một Stamford Bridge tiếng tăm và hấp dẫn.

Sân vận động của câu lạc bộ Chelsea mang tên gọi Stamford Bridge
Sân vận động của câu lạc bộ Chelsea mang tên gọi Stamford Bridge
Với lượng fan hâm mộ CLB Chelsea ngày một tăng, thì một kế hoạch tu sửa sân vận động này là điều chắc chắn sẽ được thực hiện. Đồng thời, việc nâng cấp SVĐ này còn có mang ý nghĩa cạnh tranh với các sân vận động nổi tiếng khác ở nước Anh như Old Trafford, Emirates,…

Sân vận động Anfield- Liverpool

Chủ nhà sân vận động Anfield không ai khác chính là CLB Liverpool. Hiện tại, sân vận động có thể chứa tới 45.522 chỗ ngồi.

Tại Premier League, dù cho phong độ của Liverpool có như thế nào thì nơi đây vẫn trở thành thánh địa rực lửa, sẵn sàng bùng nổ. Giai điệu của bài hát huyền thoại “ You’ll never walk alone” đã trở nên quen thuộc với Anfield. Đối với bất kỳ ai khi tới đây lần đầu cũng đều cảm thấy “sởn gai ốc” với những giai điệu này được phát ra từ 4 phía khán đài.
Nếu tên câu lạc bộ bóng đá hay cộng với tài năng của đội thì sẽ tạo ấn tượng được nhiều ấn tượng với người hâm mộ hơn.
Sân nhà của câu lạc bộ Liverpool- Sân Anfield
Sân nhà của câu lạc bộ Liverpool- Sân Anfield

White Hart Lane- Tottenham

Đội bóng chủ sân White Hart Lane chính là CLB Tottenham. Sức chứa hiện nay của sân vận động này đạt hơn 36.200 chỗ ngồi.

White Hart Lane được coi là điểm nhấn về phía đông bắc của thành phố London. Tại nơi đây, sân vận động này được ví như là mái nhà thứ hai của người dân nơi đây. Cứ mỗi dịp cuối tuần thì các fan của môn bóng đá lại được tới đây và thăng hoa cảm xúc cùng những pha bóng đỉnh cao.

Bài viết trên đây dinhcaodabanh đã cho bạn đọc biết những sân vận động đẹp nhất và nổi tiếng của nước Anh. Với những hình ảnh sân Old Trafford, hay những hình ảnh của Emirates- sân nhà của Arsenal,… xứng đáng với danh hiệu những sân vận động đẹp nhất hành tinh.

Không có nhận xét nào