TIN HOT

Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng ai giỏi hơn ai? So tài bóng đá

Hai cái tên thủ môn được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua không ai khác ngoài Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng. Đã có rất nhiều bài báo so tài hai thủ thành trẻ tuổi này. Vậy ai hơn ai? Đừng bỏ qua bài viết sau của dinhcaodabanh.blogspot.com nhé!

Hai chàng thủ môn hay nhất Việt Nam

  • Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã từng gây rất nhiều sự chú ý  của dư luận từ sau khi cùng đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam tham dự trận chung kết giải vô địch U23 châu Á hồi đầu năm 2018. Hình ảnh đội tuyển Việt Nam thi đấu dưới cơn mưa bão tuyết ở Thường Châu đã khắc sâu vào tâm trí người hâm mộ.
Thông tin bùi tiến dũng gay gây xôn xao cộng đồng mạng, liệu tin đồn này có đúng sự thật?
  • Tuy nhiên, tại giải đấu AFF Cup người được huấn luyện viên Park Hang Seo tin cậy và giao cho vai trò bắt chính không ai khác ngoài thủ thành Đặng Văn Lâm. Và anh đã chứng minh cho người thầy của mình rằng sự lựa chọn của ông là hoàn toàn chính xác khi anh đã không làm vị huấn luyện viên đáng kính của mình thất vọng. Thành tích đạt được của anh sau giải đấu là chỉ để lọt lưới chỉ 4 bàn và giữ vững khung thành trong 5 trận trên hành trình đội tuyển Việt Nam tới chức vô địch.
Chiến thuật 442 là một trong những chiến thuật được áp dụng rộng rãi trong bóng đá. Bạn có thể tìm hiểu qua về chiến thuật này.
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng là hai thủ thành xuất sắc
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng là hai thủ thành xuất sắc

Thành tích đáng nể của Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng

  • Có thể nói huấn luyện viên người Hàn đã rất chính xác trong việc chọn người gác đền cho đội bóng của mình khi thi đấu tại các giải lớn trong năm 2018.
  • Thủ môn hay nhất Việt Nam Tiến Dũng trở thành người hùng trong cả hai trận tứ kết và bán kết giải U23 châu Á, anh còn giữ sạch lưới nhà 5 trận liên tiếp và chỉ lọt lưới bàn đầu tiên trong trận bán kết ASIAD 2018.
  • Trong khi đó thủ thành Đặng Văn Lâm Bùi Tiến Dũng có hơn 400 phút không làm rung lưới đội nhà ở giải AFF Cup, và trong trận chung kết đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia thủ môn hay nhất Việt Nam Đặng Văn Lâm đã có một pha cứu thua xuất thần ngăn Malaysia ghi bàn.
Bùi Tiến Dũng có màn thể hiện xuất sắc tại giải U23 Châu Á
Bùi Tiến Dũng có màn thể hiện xuất sắc tại giải U23 Châu Á
  • Sau AFF Cup, Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng có thể nói là hai gương mặt được người hâm mộ đặt nhiều niềm tin khi chơi cho cấp đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, một cái tên cũng được nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn đánh giá cao là thủ môn Phạm Văn Rạng.

So tài độ phủ sóng của Bùi Tiến Dũng Đặng Văn Lâm

  • Hiện thủ môn với những ai theo dõi thủ thành Bùi Tiến Dũng thì tài khoản Facebook của anh đang có hơn 3 triệu người theo dõi trên, còn tài khoản Instagram của anh có gần 800 nghìn lượt người quan tâm.
  • Trong khi đó, chàng cầu thủ mang hai dòng máu Nga-Việt, Đặng Văn Lâm có hơn 500 nghìn người theo dõi trên tài khoản Facebook của anh. Ngoài ra, chàng thủ thành điển trai Lâm “Tây” còn rất tích cực hoạt động trên Instagram và lượng fans hâm mộ theo dõi anh cũng gần 300 nghìn người.
  • Nếu bạn tìm kiếm "Bùi Tiến Dũng thủ môn" trên công cụ tìm kiếm Google, kết quả sẽ ra là 12,900,000. Còn từ khóa "Đặng Văn Lâm" sẽ là một con số khiến bạn kinh ngạc và hoàn toàn vượt trội lên đến 39,200,000 .
Lâm “tây” là cái tên mà người hâm mộ ưu ái đặt cho thủ thành mang hai dòng máu Nga-Việt
Lâm “tây” là cái tên mà người hâm mộ ưu ái đặt cho thủ thành mang hai dòng máu Nga-Việt

Những danh hiệu của Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đạt được những thành tích ở cấp độ đội tuyển trong năm 2018:
  • Trong giải đấu lứa tuổi U23 châu Á năm 2018, Bùi Tiến Dũng tham dự tổng 6 trận, thủng lưới 9 bàn, giữ sạch lưới đội nhà 2 trận và toàn thắng trong 2 loạt sút luân lưu.
  • Trong giải đấu ASIAD năm 2018: chơi 7 trận, để thủng lưới nhà 4 bàn, giữ sạch lưới nhà 5 trận. Tuy nhiên, để thua loạt sút luân lưu khi tranh huy chương đồng.
  • Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giúp giữ sạch lưới nhà trong toàn bộ 3 trận đấu vòng bảng ở giải đấu ASIAD năm 2018.
  • Giữ sạch lưới nhà, không để đối phương có cơ hội ghi bàn trong 487 phút liên tiếp từ vòng bảng tới bán kết giải đấu ASIAD năm 2018.
Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sức chứa sân Old Trafford nhé!
Những thành tích của người gác đền Đặng Văn Lâm ở cấp độ đội tuyển trong năm 2018:
  • Trong giải đấu ASIAD năm 2018, thủ môn Đặng Văn Lâm tham dự 8 trận đấu, để thủng lưới 4 bàn và giữ sạch lưới trong 5 trận.

  • Cũng trong giải đấu ASIAD năm 2018, Văn Lâm giúp giữ sạch lưới nhà liên tiếp 407 phút từ vòng bảng tới bán kết lượt đi.
Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng mỗi người đều có những điểm mạnh rất riêng. Hy vọng, trong tương lai người hâm mộ sẽ còn được chứng kiến nhiều hơn nữa thành tích của hai chàng thủ thành trẻ tuổi này.

Không có nhận xét nào