TIN HOT

Choáng với những thần đồng bóng đá thế giới hiện nay


Những thần đồng bóng đá thế giới hiện nay tất cả đều chưa đầy 20 tuổi tính đến năm 2008. Nhưng cái cách mà những “cậu bé” này thể hiện trên sân khiến bất kì CLB nào cũng phải thèm khát được sở hữu họ trong đội hình.

Hôm nay, hãy cùng https://dinhcaodabanh.blogspot.com điểm danh qua top 7 những thần đồng bóng đá thế giới hiện nay được cả thế giới công nhận nhé!

Thần đồng bóng đá thế giới Jack Wilshere (Arsenal) - 17 tuổi

Arsenal luôn kiêu hãnh về lò huấn luyện của mình, nơi luôn sở hữu những “pháo thủ” trẻ nhân tài sẵn sàng cận kề lớp đàn anh đi trước. Jack Wilshere là 1 trong các cầu thủ tương tự. Gia nhập Arsenal trong khoảng lúc mới 9 tuổi, cầu thủ sinh năm 1992 này nhanh chóng trình bày nhân tài rồi thăng tiến nhanh chóng từ đội hình trẻ tới đội hình dự bị của Arsenal. 1 phần nhờ sự táo tợn, một phần nhờ tuấn kiệt bẩm sinh, tiền vệ chơi thấp cả 2 cánh này đã được HLV Arsene Wenger trao cơ hội thi đấu ở đội hình một trong trận gặp Blackburn.

Jack trở thành một trong các cầu thủ trẻ triển vọng nhất của Arsenal thi đấu tại giải ngoại hạng (16 tuổi 256 ngày). Và bàn thắng đầu tiên của cậu cho Arsenal, trong trận đại thắng Sheffield Utd 6-0 tại Carling Cup, là món quà cảm ơn đầy ý nghĩa dành tặng ông thầy người Pháp.

than dong bong da the gioi Jack Wilshere
Thần đồng bóng đá thế giới Jack Wilshere

Thần đồng bóng đá Alberto Paloschi (AC Milan) - 18 tuổi

Trong trận đầu tiên được đá chính cho AC Milan, chàng tiền đạo nhỏ con đã khiến cho không chỉ đối phương mà cả Serie A phải bàng hoàng. 18 giây sau khi vào sân, cú chạm bóng đầu tiên của Paloschi cũng là bàn thắng sớm nhất trong lịch sử Serie A, phá kỷ lục 27 giây do Kristic (Salernitana) lập năm 1999.

Trận ra mắt quá thành công của chàng tiền đạo trưởng thành trong khoảng chính lò huấn luyện của Milan đã khiến những Milanista càng thêm tự tin vào thế hệ trẻ của CLB (Paloschi gia nhập AC Milan từ 10 tuổi).

Rafael da Silva (MU) - 18 tuổi là thần đồng bóng đá thế giới hiện nay

Tốc độ, kĩ thuật, sự quyết đoán và khả năng tham gia tấn công rất tốt, đó là những gì người ta có thể nhận xét về hậu vệ mới 18 tuổi trong màu áo Manchester United. Quả thật, một lần nữa chúng ta lại phải ngả mũ thán phục khả năng nhìn người của Alex Ferguson khi ông đưa về Old Trafford 2 anh em sinh đôi người Brazil. 
Top 5 than dong bong da the gioi hien nay của thế giới làm nên lịch sử  5 Châu. Mỗi người mang một phong cách bóng đá nổi bật riêng, không ai giống ai.
Rất có thể trong tương lai, 2 đôi cánh của Quỷ đỏ sẽ được trấn giữ bởi bộ đôi hậu vệ này. Tuy chưa thể nhắc trước điều gì, nhưng rõ ràng ở hành lang cánh phải, cả lão tướng G.Neville và W.Brown đang lo âu cho vị trí chính thức của mình. Rafael da Silva được người ngưỡng mộ đặt biệt danh là thần đồng bóng đá thế giới bây giờ.

Rafael da Silva là than dong bong da the gioi hien nay
Rafael da Silva là thần đồng bóng đá thế giới hiện nay.

Thần đồng Mario Balotelli (Inter Milan) - 18 tuổi

Nhiều chuyên gia nhận xét rằng, Balotelli sinh ra là để ghi bàn. Những gì mà chàng trai trẻ vùng Sicili này thể hiện đã cho thấy điều đó là có căn cứ.

Gia nhập Inter từ 17 tuổi và nhanh chóng được đôn lên đội hình một, cầu thủ tuổi teen này có thể chơi tốt ở mọi vị trí trên hàng công. Từ trung phong cắm đến tiền đạo lùi, thậm chí có thể dạt ra cánh, Balotelli đã có được 3 bàn thắng chỉ trong vài trận thi đấu và hàng loạt pha biểu diễn đáng nhớ.

Tuy nhiên, ở trong một đội hình quy tụ rất nhiều ngôi sao trên hàng tấn công như Ibrahimovic, Cruz, Crespo, Adriano thì nhiều khả năng tiền đạo của U21 Italia này sẽ phải ra đi mở đường cho tương tươi sáng đang chờ đợi.

Mourinho hẳn sẽ đau đầu khi phải quyết định: hoặc để các “ông sao” trên ghế dự bị nhường chỗ cho tài năng 18 tuổi, hoặc sẽ có rất nhiều tiền từ các CLB đang thèm khát có được tiền đạo đa năng này.

Thần đồng bóng đá Nhật Bản Takumi Minamino - 20 tuổi

Thần đồng bóng đá Nhật Bản Takumi Minamino hiện chơi ở vị trí tiền đạo cho tuyển Nhật Bản. khi mới 17 tuổi, anh đã xuất hiện trong đội một Cerezo Osaka và ghi được 17 bàn thắng qua 85 cuộc chiến giỏi. Năm 2013, Takumi gây chú ý sau khi ghi "siêu phẩm" vào lưới Manchester United trong một trận giao hữu.

Năm 2015, Takumi ký hợp đồng với Red Bull Salzburg (Áo) và chóng vánh mua được suất đá chính ở CLB này. Trong mùa giải 2016, Takumi đá chính 21 trận, ghi 11 bàn thắng giúp Red Bull Salzburg vô địch giải Austrian Bundesliga (Giải vô địch quốc gia Áo).

Có thành tích thi đấu nổi bật cộng vẻ ngoài ưa nhìn, ko khó hiểu lúc Takumi với lượng fan nữ hùng hậu. phổ biến cô gái nhận xét nụ cười "tỏa nắng" của nam trung phong chính là điểm nổi bật nhất trên khuôn mặt anh.

Thần đồng bóng đá Gareth Bale (Tottenham) – 19 tuổi

Tottenham đã phải bỏ ra 19,85 triệu đô la để tìm về một cầu thủ 19 tuổi. Tuy chưa tròn đôi mươi nhưng mùa giải này đã là mùa giải thứ tư Gareth Bale chơi bóng chuyên nghiệp. Và phổ thông người cho rằng cái giá ấy vẫn còn tốt so mang tuấn kiệt của thần đồng bóng đá xứ Wales này.

Được coi là người kế cận Ryal Giggs ở ĐTQG, Gareth Bale nắm giữ rất nhiều kỷ lục. Đó là: Cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Xứ Wales được ra sân trong trận gặp tuyển Trinidad & Tobago; cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Xứ Wales ghi bàn ở trận đấu quốc tế, gặp Slovakia ở vòng loại Euro 2008.

Carlos Vela (Arsenal) – 19 tuổi được xem là thần đồng bóng đá thế giới

Thần đồng bóng đá toàn cầu 19 tuổi người Mexico được HLV Arsene Wenger đem về Emirates khi 16 tuổi mang mẫu giá… 2,5 triệu bảng. Sau lúc xiêu bạt tới 3 CLB tại TBN (Celta Vigo, Salamanca, Osasuna) vì chưa được cấp giấy phép thi đấu tại giải trác tuyệt, Vela được gọi trở về Arsenal trong sự nhớ tiếc nuối của những CLB này.

Không phải tự nhiên mà HLV Wenger vượt qua hàng loạt các CLB lớn như Real, Barca, MU, Inter và bỏ ra từng đó tiền để đem về tiền đạo 16 tuổi. Bởi anh không chỉ là vua phá lưới giải U17 thế giới, mà còn thực sự là một trong những tiền đạo đáng chú ý nhất năm nay. Chắc chắn Carlos Vela không chỉ dừng lại ở hat-trick vào lưới Sheffield United ở Carling Cup hôm vừa rồi.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về cú ăn 6 của Barca để xem sức mạnh của đội bóng này đến mức nào nhé!
Vừa rồi, chúng tôi vừa điểm qua top 7 thần đồng bóng đá thế giới. Họ đều là những cầu thủ trẻ cá tính, "bất hảo" nhất của làng túc cầu hiện đại. Luôn đồng hành và theo dõi những bài viết thể thao mới nhất trên trang web của chúng tôi bạn nhé!

Không có nhận xét nào