TIN HOT

Những tiền vệ phòng ngự và đánh chặn hay nhất thế giới hiện nay



Vị trí tiền vệ đánh chặn và tiền vệ phòng ngự là hai vị trí quan trọng nhất trong bóng đá hiện nay. Nguồn năng lượng dồi dào, khả năng hỗ trợ phòng ngự và đánh chặn từ xa xuất sắc của 6 gương mặt sau đây trở thành tấm khiên vững chắc của đội nhà. Hãy cùng https://dinhcaodabanh.blogspot.com tìm hiểu xem 6 ngôi sao xuất sắc nhất ở 2 vị trí này là ai?

Những tiền vệ đánh chặn hay nhất hiện nay

Tiền vệ đánh chặn có vai trò khá quan trọng trong trận đấu, nếu không có tiền vệ đánh chặn giỏi, xử lý tình huống khéo léo thì tiền đạo cũng khó có thể ghi bàn. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới hiện nay nhé!

Tiền vệ đánh chặn hay nhất Casemiro

Casemiro là cái tên đứng đầu được lọt vào danh sách tiền vệ đánh chặn hay nhất hiện nay. Với khả năng xử lý tình huống khéo léo, cách đánh sáng tạo, anh được coi là nhân tố chính giúp cho Real Madrid thi đấu thăng hoa và liên tiếp hai lần giành chức vô địch Champions League. Anh được coi là một trong được người hâm mộ bình chọn.

Tiền vệ đánh chặn hay nhất Casemiro

Tiền vệ đánh chặn N’logo Kante

 “Tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới” hai lần liên tiếp thể hiện những tài năng và ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anh ngày càng thể hiện được vị trí quan trọng của mình trong màu áo của Cheale. Thành công của anh đạt được trong liên tiếp hai màu giải năm nay là vô cùng ấn tượng với 260 pha tắc bóng thành công.
Cùng chúng tôi tìm hiểu xem áo câu lạc bộ nào đẹp nhất nhé!

Tiền vệ Sero Busquets

 Anh luôn là một tiền vệ đánh chặn đứng đầu thế giới kể từ khi lên đứng hàng đầu trong đội Barcelona. Gần đây anh đã lấy được lại phong độ sau thời gian bị tụt giảm. Trong mùa giải năm nay, Busquets đã gây ấn tượng với tỷ lệ cướp bóng thành công là 1,71 lần/trận và tỷ lệ thành công ở mỗi lần chuyển bóng là 90%.
 
Tiền vệ đánh chặn Sero Busquets.

Top 4 tiền vệ phòng ngự hay nhất hiện nay

Tiền vệ phòng ngự là một trong những vị trí quan trọng nhất trong bóng đá hiện nay. Chúng ta hãy tìm xem 3 ngôi sao xuất sắc nhất ở vị trí này là ai?

Tiền vệ N'Golo Kante được xem là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới

Cái tên đầu tiên được nhắc đến đương nhiên phải là N'Golo Kante. Trong 2 năm liên tiếp, cầu thủ người Pháp vô địch Ngoại Hạng Anh 2 lần trong màu áo 2 CLB khác nhau. Anh được đề cử danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2 lần và giành chiến thắng ở lần gần nhất (2017). Tốc độ và sức mạnh bù lại sự thấp bé về hình thể cho Kante, giúp anh chạy khắp sân không biết mệt, có mặt ở mọi vị trí cần thiết.

N'Golo Kante (Chelsea) được xem là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Tiền vệ phòng ngự Fernandinho

Giống như nhiều cầu thủ Man City, Fernandinho được "nâng cấp" dưới bàn tay nhào nặn của HLV Pep Guardiola. Không chỉ thể hiện vai trò trong việc phòng ngự, cầu thủ người Brazil còn có đóng góp quan trọng trong việc kiểm soát bóng. Chơi ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ, Fernandinho lại là người chuyền nhiều thứ hai và có tỉ lệ chính xác cao thứ hai của Man City, thậm chí là cả giải Ngoại Hạng Anh (chỉ kém đồng đội Nicolas Otamendi).

Tiền vệ phòng ngự Naby Keita

RB Leipzig là hiện tượng của Bundesliga và bóng đá châu Âu trong mùa giải 201/17, khi giành quyền dự cúp C1 ngay trong mùa giải đầu tiên thăng hạng. Naby Keita là một trụ cột của CLB này với thông số trung bình 2,6 pha cắt bóng/trận, cao hơn cả Kante. Tháng 1/2018, tiền vệ này sẽ chính thức gia nhập Liverpool.

Naby Keita là tien ve phong ngu hay nhat hien nay
Naby Keita là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Tiền vệ phòng ngự Casemiro (Real Madrid)

Tuyển thủ người Brazil dần hoàn thiện và vươn tầm thành một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới dưới thời chiến lược gia Zinedine Zidane. Casemiro là nhân tố then chốt nơi trung tâm hàng tiền vệ 3 người của Real Madrid cùng với Luka Modric và Toni Kroos.
Kích thước khung thành trong bóng đá là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tiếp theo của chúng tôi nhé!
Lối chơi đơn giản hiệu quả, nguồn năng lượng dồi dào, phòng ngự từ xa tuyệt đỉnh cùng phong độ ổn định của ngôi sao 26 tuổi giúp Kền kền trắng chống phản công tốt trước các pha hãm thành. Anh góp công lớn giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp ở mùa giải 2017/2018.

Bài viết trên đây là tổng hợp những tiền vệ phòng ngự và đánh chặn hay nhất thế giới hiện nay. Hãy luôn đồng hành và theo dõi thường xuyên trên trang web của chúng tôi để biết thêm nhiều tin tức thể thao mới nhất bạn nhé!

Không có nhận xét nào