TIN HOT

Điểm mặt những tiền vệ tấn công hay nhất và đắt giá nhất hiện nay


Đội bóng với đội hình tiền vệ tấn công chất lượng là điều mà mọi đội bóng trên thế giới đều mong ước. Những tiền vệ hay nhất thế giới là những người đưa quả bóng đến khu vực cấm địa đối phương, giúp cho các tiền đạo có cơ hội dứt điểm. Bài viết hôm nay dinhcaodabanh sẽ điểm mặt những tiền vệ tấn công hay nhất và đắt giá nhất hiện nay.

 Kevin De Bruyne - tiền vệ tấn công hay nhất

 Kevin De Bruyn là tuyển thủ người Bỉ. Anh là là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh là người đã góp công lớn giúp cho Man City đăng quang tại Ngoại Hạng Anh. Một trong những điểm mạnh của anh không chỉ là khả năng tổ chức tấn công mà còn trực tiếp tỏa sáng bằng những quả ghi bàn đẹp mắt. Tuyển thủ người bỉ không những là tiền vệ hay mà anh còn là cầu thủ đắt giá nhất với mức 150 triệu euro.

Tiền vệ xuất sắc Kevin De Bruyn
Tiền vệ xuất sắc Kevin De Bruyn

Philippe Coutinho(26 tuổi, 140 triệu)

Người đứng ở vị trí thứ 2 về sự đắt giá không ai khác ngoài Philippe Coutinho, người của đội tuyển Brazil. Anh là một trong top 10 tiền vệ hay nhất thế giới. Trước khi thi đấu cho Barca, anh là tuyển thủ câu lạc bộ Premier League-Liverpool. Coutinho với sự nhanh nhẹn của mình chỉ mất một thời gian ngắn để thích nghi với đội bóng mới.

Anh đã thể hiện được bản thân khi tỏa sáng bằng bàn thắng ra mắt với Real ở trận EL Clasico. Coutin là người sáng tạo trong lối chơi của Barca khi Messi dính chấn thương.
Bóng đá nữ của Việt Nam chúng ta rất mạnh nhưng ít được chú trọng đầu tư nên sức hấp dẫn của nó vẫn thua xa với bóng đá nam.

Dele Alli( 22 tuổi, 100 triệu euro)

Cầu thủ bóng đá người Anh Dele Alli là người thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur ở Premier. Anh là tiền vệ tấn công trẻ tuổi nhất trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay. Cầu thủ 22 tuổi được khuyến khích được hỗ trợ Kane trong việc xâm nhập vào vòng cấm của đối phương để thực hiện ghi bàn. Đến lúc này, Alli là người có tầm ảnh hưởng lớn cho đội bóng của mình so với thời điểm ra mắt. Anh đã trưởng thành lên rất nhiều trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Dele Alli cháy hết mình trên sân bóng
Dele Alli cháy hết mình trên sân bóng


Christian Eriksen(26 tuổi, 80 triệu euro)

Đội tuyển Đan mạch là đất diễn và tạo ra những tiền vệ hay nhất hiện nay. Christian Eriksen đã trở thành một trong những tiền vệ tấn công được đào tạo xuất sắc. Thành công của đội tuyển Đan Mạch tại World Cup 2018 đã tạo nên dấu ấn thành công cho cầu thủ này. Eriksen đã trở thành đối tác kết hợp ăn ý trên mặt trận tấn công với Harry Kane và Dele Alli. Ngoài việc đảm bảo nhiệm vụ kiến tạo, anh còn trực tiếp tỏa sáng với những cú nã đại bác trên sân đối thủ.

James Rodriguez( 27 tuổi, 80 triệu euro)

Trong năm 2018 được chia thành 2 giai đoạn khác nhau với James Rodriguez. Trong giai đoạn đầu năm, anh trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới khi mang màu áo Bayern dưới thời Jupp Heynckes. Anh đã góp công giúp Hùm xám lên ngôi vô địch Bundesliga. Giai đoạn sau anh đã thất bại trong kỳ World Cup 2018 khi anh cùng ĐT Colombia sớm dừng chân ở vòng 1/8.
James Rodriguez với nụ cười tỏa nắng
James Rodriguez với nụ cười tỏa nắng

Isco Alarcon ( 26 tuổi, 75 triệu euro)

Một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay khi nhắc tên không thể thiếu Isco Alarcon. Tại sân đội tuyển Tây Ban nha đã tạo nên điểm nhấn lớn nhất đối với anh, khi anh có cú hat-trick vào lưới ĐT Argentina. Mới đây nhất, ở cuộc chạm tán Bosnia, anh được HLV Luis Enrique trao cho tấm băng đội tuyển Tây Ban Nha. Isco cũng là vị trí mấu chốt trong câu lạc bộ trong thành công của Real trong hành trình dành vị trí vô địch Champions League 2018.
Cùng chúng tôi xem lại sơ đồ chiến thuật Real Madrid đã sử dụng trong những năm gần đây nhé!

Nabil Fekir( 26 tuổi, 70 triệu euro)

Anh là cầu thủ đá bóng chuyên nghiệp người Pháp, là tiền vệ hay nhất của đội tuyển Lyon. Bàn thắng đẳng cấp từ khoảng cách 50 mét của anh vào lưới  Bordeaux ở Ligue đã đánh dấu sự thành công cho cầu thủ này. Cho đến thời điểm này, anh là cầu thủ đắt giá của đội tuyển Lyon với mức 70 triệu euro.

Nabil Fekir với vẻ mặt đầy tự tin

Nabil Fekir với vẻ mặt đầy tự tin

Kai Havertz( 20 tuổi, 65 triệu euro)

Kai Havertz tuy là tiền vệ tấn công trẻ nhất nhưng lại là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới cho tới bây giờ. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp ở vị trí tiền vệ cho đội bóng Bundesliga, Bayern và đội tuyển quốc gia Đức. Vào năm 2016, anh đã được trao huy chương bạc U-17 Fritz Walter. Đến năm 2018, anh trở thành tiền vệ hay nhất trẻ tuổi đạt cột mốc ra sân Bundesliga đến 50 lần.

Bài viết hôm nay chúng tôi mong giúp được các bạn phần nào nắm được những tiền vệ hay nhất thế giới cho đến thời điểm bây giờ. Bên cạnh đó biết được sự đắt giá của các tiền vệ tấn công hay nhất trên thế giới.

Không có nhận xét nào