TIN HOT

Người yêu của Ronaldo là ai? Danh sách những cô bạn gái của Cr7

Cristiano Ronaldo là một cầu thủ có sự nghiệp nổi như cồn cùng với vẻ ngoài điển trai đầy cuốn hút. Anh chàng là người tình trong mộng của đa số các cô gái. Chúng ta hãy cùng đỉnh cao đá banh chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn gái Ronaldo và chuyện tình của họ qua bài viết sau nhé!

CR7 và bạn gái Karina Ferro

Karina Ferro là bạn gái của ronaldo khi còn anh còn rất trẻ. So với các người đẹp khác thì cô là người có mối tình lâu dài với Ronaldo. Tuy nhiên, cô không phải là duy nhất đối với anh chàng hào hoa này. 

Ferro và CR7 đều là người Bồ Đào Nha, cuộc tình của 2 người khá kín đáo. Thậm chí đến bạn bè thân với anh cũng ít người biết đến, chỉ khi 2 người chia tay khá lâu thì lại được nhiều người để ý.

Ronaldo và bạn gái Karina Ferro
Ronaldo và bạn gái Karina Ferro
Ferro là bạn gái Ronaldo trong khoảng thời gian từ năm 2002 đến năm 2005. Đó là khoảng thời gian đủ gọi là dài với một người đào hoa như anh chàng cầu thủ này. Có lẽ lý do đơn giản nhất là bởi khi ấy CR7 chỉ là tài năng triển vọng chứ chưa phải cầu thủ đắt giá như hiện tại.
Bạn có còn nhớ luật đá penalty mới của Fifa 2017 là gì không? Hãy đọc thêm bài viết: "Luật đá penalty mới của FIFA 2017" để củng cố kiến thức về luật bóng đá nhé!
Tuy nhiên, anh cũng giống nhiều người đàn ông khác, khi thành danh thì anh đã bị cuốn theo cám dỗ. Sau khi có tiếng tăm thì bồ cũ của Ronaldo dần bị bỏ quên để anh lao vào cuộc chơi với những cô nàng khác.

Cristiano Ronaldo và bạn gái Gemma Atkinson

Điểm dễ nhận biết nhất ở bồ của Cristiano Ronaldo Gemma Atkinson chính là vòng một khá lớn. Đối với cơ thể quyến rũ như Atkinson thì hấp dẫn được Ronaldo là chuyện tất nhiên. Từ khi công khai là bạn gái mới của Ronaldo, sự nghiệp người mẫu của cô thực sự thăng hoa.

Nhiều người nhận xét rằng cô nàng Atkinson chỉ muốn lợi dụng Ronaldo để đánh bóng tên tuổi. Thực tế thì cô thường xuyên khen ngợi phong độ của người tình. Trong khi cầu thủ Ronaldo thì không quan tâm chuyện này cho lắm. 

Bạn gái Ronaldo Georgina Rodriguez

Ronaldo nổi tiếng với danh tiếng giàu có, phong lưu bậc nhất thế giới. Qua tay anh chỉ toàn là các người mẫu có thân hình bốc lửa, cách yêu cuồng nhiệt. Vì thế khi anh công khai chuyện tình với Georgina Rodriguez không ai nghĩ nó sẽ lâu bền.

Bạn gái Ronaldo Rodriguez là một cô giáo trông trẻ và là người mẫu ít tên tuổi đã trở thành bồ của CR7 - một cầu thủ nổi tiếng. Cô lớn lên ở một thành phố phía đông bắc của Tây Ban Nha. Cô sở hữu một khuôn mặt khả ái, xinh đẹp và thân hình sexy khiến anh chàng phải mê mẩn.
Ban gai ronaldo khoe hang nóng mắt người nhìn cùng ngắm những tấm hình được chia sẻ nhiều nhất về những cô hotgirl của CR7

Rodriguez là bạn gái của Ronaldo
Rodriguez là bạn gái của Ronaldo
Tháng 11 năm 2016, mối quan hệ của 2 người bị phát hiện khi đang vui chơi trong công viên Disneyland. Họ đã trao cho nhau nhiều tình cảm qua những cử chỉ đầy thân mật.
Con trai của Ronaldo có niềm đam mê với trái bóng giống như cha của mình. Chắc hẳn trong tương lai cậu sẽ là một cầu thủ bóng đá tài năng cũng không kém cha mình đâu.
Một năm sau khi yêu, bạn gái CR7 sinh con gái đầu lòng cho anh, tên là Alana Martina. Hai người gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc thì họ đã trúng phải tiếng sét ái tình. Từ đó, Georgina Rodriguez luôn có mặt trong mỗi trận đấu để sát cánh bên bạn trai của mình.

Theo chia sẻ của bạn trai thì bồ của Ronaldo có sở thích tập gym mỗi ngày. Với thói quen của một nghệ sĩ múa, khi sinh con xong cô vẫn tích cực luyện tập thể thao. Người đẹp luôn ưu tiên tập những động tác giúp cơ thể đạt được 3 vòng gợi cảm nhất. 

Trên đây là một số câu chuyện tình của cầu thủ đầy tài năng Cristiano Ronaldo. Bạn gái Ronaldo đều là những người có thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp quyến rũ và đa số đều là người của công chúng. Vì vậy, họ đến với nhau một cách rất dễ dàng và kết thúc nhanh chóng.

Không có nhận xét nào