TIN HOT

Cristiano Ronaldo - Người bố, người chồng mẫu mực của gia đình

Trong giới thể thao không ai có thể quên cái tên Cristiano Ronaldo. Anh là người nổi tiếng là chân sút vĩ đại của làng bóng đá. Ngoài ra, anh cũng là người cha rất đáng tự hào với những đứa con. Hãy cùng https://dinhcaodabanh.blogspot.com/ đi tìm hiểu về con gái và con trai Ronaldo.

Cậu con trai Ronaldo Cristiano Jr

Ngày 17/6/2010, cả thế giới bàng hoàng trước sự xuất hiện của con trai Ronaldo là Cristiano Jr. Cầu thủ nổi tiếng này đã thông báo về con trai đầu lòng trên trang cá nhân của mình. Cậu bé được sinh ra tại Mỹ và được đưa về từ một bệnh viện tư về Madrid bởi bà nội.

Danh tính về mẹ con trai của Ronaldo vẫn là một ẩn số. Một số thông tin nói rằng mẹ của con Ronaldo là một người bồi bàn ở Mỹ. Cũng có những tin đồn rằng cầu thủ nổi tiếng này đã thuê người mang thai hộ với số tiền 10 triệu bảng.

Xung quanh mọi lời đồn thổi thì gia đình của Ronaldo đã quyết định sẽ giữ kín bí mật. Ronaldo tiết lộ rằng cho đến khi nào cậu bé lớn lên thì chính anh sẽ nói sự thật với con trai.

Ronaldo và con trai khi tham gia sự kiện
Ronaldo và con trai khi tham gia sự kiện
Tình yêu mà anh dành cho cậu con trai thật sự rất cao cả. Anh chàng khẳng định con trai Cristiano Ronaldo chỉ cần có bố là đủ. Thực tế đã chứng minh rằng suốt nhiều năm qua anh đều làm rất tốt nhiệm vụ của mình.
Ronaldo là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Anh là người khá đào hoa, cùng tìm hiểu thông tin về Cristiano Ronaldo và bạn gái nhé!
Đối với anh, chuyện gà trống nuôi con không hề khó khăn, Ronaldo và con trai luôn đồng hành cùng nhau. Cậu bé cũng có sở thích thể thao và ô tô giống bố của mình. Vì vậy 2 người khá hợp nhau.

Con của Ronaldo - cặp song sinh Eva và Mateo

Đối với Ronaldo, các con là cả tài sản vô giá của anh. Cả thế giới rất hâm mộ khi anh đưa tin sắp đón 2 đứa con song sinh nhờ mang thai hộ. Tiếp đó, anh chính thức xác nhận đã chào đón 2 thiên thần trên trang cá nhân Facebook.

Cũng trong thời điểm đó, đội tuyển Bồ Đào Nha không may mắn khi bị loại ở vòng bán kết giải Confederations Cup. Khi đó cầu thủ khá tiếc nuối và chia sẻ rằng anh đã phục vụ bằng cả thể xác lẫn tâm hồn. Kể cả khi 2 con chào đời anh cũng không có mặt.

Và anh đã được sớm gặp 2 con nhờ sự cho phép vắng mặt ở trận tranh hạng 3. Sau đó, ảnh của những đứa con của Ronaldo thường xuyên được chia sẻ rầm rộ. Tuy nhiên, anh chỉ tung ảnh chứ không bật mí thêm bất kỳ thông tin nào.

Cặp song sinh là một gái một trai với tên rất hay và dễ nghe là Eva và Mateo. Mẹ của 2 đứa trẻ là một người sinh sống tại bờ biển phía Tây thuộc nước Mỹ. Ronaldo đã chi trả khoản tiền 200.000 euro cho việc mang thai hộ này.
Phải chăng do vấn đề Ronaldo chấn thương mà bị tước quyền thi đấu. Cùng tìm hiểu nguyên nhân nhé!

Cô con gái Alana Martina

Georgina Rodriguez là cuộc tình khá nồng thắm và lâu dài của Ronaldo. Tháng 7/2017 cô đã mang bầu 5 tháng với anh chàng cầu thủ tài năng. Việc này được đính chính sau vài tuần cặp song sinh Eva và Mateo được sinh ra.

Những phút giây vui vẻ bên vợ và con của Ronaldo
Những phút giây vui vẻ bên vợ và con của Ronaldo
Ronaldo và bạn gái đã rất vui vẻ và hòa thuận khi livestream bên các con trong một ngày nghỉ cuối tuần. Và khi có cuộc trò chuyện cùng các fan hâm mộ, anh đã tiết lộ rằng sẽ đặt cho con cái tên Alana Martina. Anh cũng cho biết ngày dự sinh của em bé là ngày 21/11/2017.

Tuy nhiên, Georgina đã có cơn đau chuyển dạ sớm hơn dự tính vào ngày 12/11/2017. Gần nhà của Ronaldo có bệnh viện tên Quiron Universal chuyên dành cho giới thượng lưu. Và Georgina Rodriguez đã được đưa ngay đến đây. Đây là con đầu lòng của Georgina và là đứa con thứ 4 của Ronaldo.

Đối với nhiều người, Ronaldo là một tấm gương sáng cho các cầu thủ bóng đá trẻ noi theo. Tuy nhiên, qua những thông tin trên bài viết thì có thể thấy anh là một người bố vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt với con trai Ronaldo chưa được biết về mẹ thì anh đã luôn là người bố hoàn hảo.

Không có nhận xét nào