TIN HOT

Cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới hiện nay là ai? Cr7 hay Hazard

Bóng đá là môn thể thao được quan tâm nhiều nhất trên cả thế giới. Bóng đá đang chiếm lấy trái tim của nhiều người hâm mộ bởi lối chơi gay cấn, mạnh mẽ đầy quyết liệt. Họ còn vô cùng thích thú bởi sự nồng nhiệt, vẻ đẹp của các cầu thủ. Vậy các cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới là ai?

Việc bầu chọn ra cầu thủ đẹp trai nhất thế giới là cái nhìn khách quan từ rất nhiều người. Nhiều người đang băn khoăn rằng giữa Cr7 hay Hazard ai là người giữ vị trí đầu tiên. Bài viết hôm nay dinhcaodabanh hi vọng các fan nữ sẽ vừa lòng với kết quả này.

1. Cristiano Ronaldo - cầu thủ đẹp trai nhất thế giới

Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha. Anh sinh ngày 5 tháng 2 năm 1985.Cristiano Ronaldo không chỉ là người đứng đầu trong top 10 cầu thủ đẹp trai nhất thế giới hiện nay mà anh còn là cầu thủ bóng đá đắt nhất thế giới.

Hình ảnh nam tính của Cristiano Ronaldo
Hình ảnh nam tính của Cristiano Ronaldo
Anh được xem như một cầu thủ không tuổi suốt bao năm qua của bóng đá thế giới. Điều không thể phủ nhận được là Cr7 thực sự rất quyến rũ, thu hút và làm điên đảo bao nhiêu người hâm mộ. Khi mà anh đã 33 tuổi nhưng sở hữu một thân hình nam tính, rắn rỏi, trẻ trung đầy sức hấp dẫn. Anh luôn chăm chuốt mình kỹ càng từ việc ăn mặc cho đến đầu tóc.
Neymar cũng là một trong những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới, các kiểu tóc của Neymar luôn thu hút ánh nhìn của mọi cô gái.
Cr7 có một vẻ điển trai hàng đầu nhưng anh lại vô cùng thân thiện và dễ mến chứ không hề tỏ ra kênh kiệu. Tần suất hình ảnh của anh xuất hiện trên các trang tạp chí là dày đặc. Anh luôn giữ cho mình phong độ riêng ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Với những thứ ở anh, Cr7 xứng đáng là cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới.

2. Olivier Giroud

Olivier Giroud là cái tên được nhắc đến thứ 2 trong top các cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Anh là chàng cầu thủ đến từ Pháp và được biết đến nhiều nhất ở World Cup 2014. Tại giải này, anh trở thành chân sút chủ lực của đội tuyển quốc gia Pháp trên sân cỏ. Olivier Giroud là người có lối chơi bóng tuyệt vời với kĩ thuật độc đáo mà không phải ai cũng có được.
Cầu thủ đẹp trai Olivier Giroud
Cầu thủ đẹp trai Olivier Giroud

Anh là hình ảnh cầu thủ bóng đá đẹp trai đình đám trên nhiều trang tạp chí bóng đá. Người ta biết đến anh như hình ảnh một soái ca, sở hữu khuôn mặt đậm sức hút và nam tính. Anh sở hữu phong cách thời trang sành điệu, thú vị. Olivier Giroud là cái tên được nhắc nhiều nhất trong hình ảnh cầu thủ đẹp trai nhất thế giới.

3.Mats Hummels

Mats Hummels là một cái tên nổi danh trong những cầu thủbóng đá đẹp trai nhất thế giới. Anh chơi ở vị trí Trung Vệ cho đội tuyển Đức và Bayern Munich. Anh đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người hâm mộ không chỉ bởi lối chơi mà còn là vẻ bề ngoài.
Anh chàng sở hữu một vóc dáng vạm vỡ, khuôn mặt điển trai với những đường nét rắn rỏi đầy nam tính vô cùng cuốn hút. Không những thế anh còn khoác trên mình bộ tóc đen sóng càng tôn lên vẻ điển trai cho anh chàng.
Bạn đã từng nghe đến tên cầu thủ ghi bàn là có một người chết chưa? Người mà chúng tôi muốn nhắc đến đây chính là thần chết Ramsey.
Mats Hummels được mệnh danh là “ Á thần với chiếc giày khoét lỗ” bởi sở thích của anh là để những ngón chân lòi ra ngoài. Với vẻ đẹp này, anh được nhiều người mô tả đó là sự hoàn hảo trong thẩm mỹ. Trên các tạp chí bóng đá hay thời trang, vẻ đẹp của anh là hình ảnh đẹp cầu thủ bóng đá.

4.Eden Hazard

Eden Hazard là cái tên gây nhiều tranh cãi trong top cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Có nhiều người tranh cãi liệu anh hay Cr7 là cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới. Tuy nhiên, ở mỗi người có những phương diện đánh giá khác nhau về vẻ điển trai của các cầu thủ.

Cầu thủ bóng đá đẹp trai Eden Hazard
Cầu thủ bóng đá đẹp trai Eden Hazard

Anh nổi như cồn ở các mặt báo thể thao và làm loạn nhịp tim của các fan nữ. Eden Hazard sở hữu khuôn mặt dài cùng sống mũi thẳng và đôi mắt hút hồn. Kiểu tóc và thần thái gương mặt càng tôn nên vẻ điển trai của cầu thủ này. Vẻ đẹp của anh làm nhiều người nhớ đến hình ảnh nam diễn viên Prison Break. Diễn viên nổi tiếng trong bộ phim “Vượt ngục”.

5. Lionel Messi

Lionel Messi sinh ra tại Argentina vào ngày 24 tháng 6 năm 1987. Anh đứng ở vị trí thứ 5 trong những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới. Anh sở hữu một khuôn mặt điềm tĩnh, điển trai trầm mặc và thu hút biết bao trái tim của các cô gái. Anh xuất hiện với nét đẹp trai theo hướng trẻ con nhưng đầy cuốn hút.

Vẻ ngoài rạng ngời của Messi
Vẻ ngoài rạng ngời của Messi
Cầu thủ này không chỉ đẹp trai mà còn có lối chơi bóng rất giỏi. Anh đã mang lại nhiều thành tích cho cho Argentina. Không những vậy anh còn có nhiêu danh hiệu cá nhân như vô địch UEFA, danh hiệu La Liga...

Những cầu thủ này là một trong những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới hiện nay. Họ không chỉ chơi bóng chuyên nghiệp mà còn có vẻ điển tải, phong cách sành điệu, vẻ ngoài lịch lãm. Đây là những thứ đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ.

Không có nhận xét nào