TIN HOT

Lộ diện những nạn nhân trong danh sách của thần chết Ramsey


“Thần chết Ramsey” cái tên được người hâm mộ gọi đùa với tiền vệ người Wales. Lời nguyền liên quan đến các bàn thắng của Aaron Ramsey vẫn chưa chấm dứt khi mới đây, lại xuất hiện những người nổi tiếng qua đời khi tiền vệ xứ Wales ghi bàn. Cùng dinhcaodabanh.blogspot.com tìm hiểu cụ thể về Ramsey trong bài viết hôm nay.

Thần chết Ramsey là ai?

Cái tên thần chết Ramsey là cái tên được người hâm mộ gọi vui cho cầu thủ Aaron James Ramsey.  Anh là cầu thủ bóng đá người xứ Wales. Anh sinh ngày 26 tháng 12 năm 1990 ở Caerphilly. Hiện nay anh đang chơi cho đội bóng Arsenal và đội tuyển quốc gia Wales.

Anh là người có sự nghiệp bóng đá chuyển biến qua nhiều giai đoạn khác nhau. Anh là cầu thủ thường xuyên đá chính trong mùa giải 2011-2012. Ramsey là cầu thủ xuất sắc của Arsenal trong suốt màu giải năm 2013-2014. Anh đã ghi được rất nhiều bàn thắng trong các trận đấu.
Cùng chung tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cầu thủ đẹp trai nhất thế giới nhé!
Có một sự trùng hợp không hề ngẫu nhiên ở anh là gắn liền với sự ra đi của những người nổi tiếng trong nước. Dần dần cái tên của anh đã trở thành lời nguyền sau mỗi lần ghi bàn thắng của anh được thực hiện. Chính vì vậy mà cái tên Thần chết Ramsey đã trở nên quen thuộc với cầu thủ này.

Mỗi khi Ramsey ghi bàn, người hâm mộ không chỉ vui mừng mà còn quan tâm đến những chuyện động trời sau trận đấu.

Danh sách những nạn nhân khi Ramsey ghi bàn có người chết.

Không ngẫu nhiên mà người hâm mộ gọi cái tên thần chết Ramsey cho cầu thủ này. Tài tử người Anh John Mahoney đã nói lời từ biệt trần thế khi Ramsey ghi bàn sau cú sút Hat-trick ở trận đấu gặp Everton.

Ông hưởng dương 77 tuổi, đã từng nhận được đề cử hai giải Emmys và hai giải quả cầu vàng. Diễn viên quá cố được đưa tin qua đời tại nhà ở thành phố Chicago. Sự ra đi của ông khiến cho đất nước mất đi một nghệ nhân tên tuổi.

Tài tử người Anh John Mahoney
Tài tử người Anh John Mahoney

Phu nhân Nancy Reagan

Ramsey ghi bàn có người chết quả không sai khi anh lập công trong trận Arsenal hòa Tottenham 2-2. Một ngày sau đó, Nancy Reegan - phu nhân cựu tổng thống mỹ Ronald Reagan qua đời. Báo đưa tin bà từ trần ngày 6 tháng 3 năm 2016. Phu nhân hưởng thọ 94 tuổi và qua đời tại nhà riêng ở Los Angeles.

Diễn viên Alan Rickman

Ngày 13 tháng 1 năm 2016, Diễn viên Alan Rickman qua đời vì bệnh ung thư. Những ai yêu mến những vai diễn của ông đều không thể quên được vai giáo sư Severus Snape. Đây là nhân tố gây sợ hãi cho bao học sinh vì sự tàn độc và hay cáu bẳn. Sự ra đi của ông đã để lại sự mất mát và tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.
Cùng chúng tôi điểm mặt các thủ môn của Manchester United trong những năm gần đây nhé!

Ông qua đời sau một ngày tiền vệ xứ Wales nổ súng trận hòa Liverpool 3-3. Diễn viên quá cố hưởng thọ 69 tuổi với nhiều vai diễn nổi tiếng. Trong đó có nhân vật Giáo sư Snape Của loạt phim Harry Potter.

Ca nhạc sĩ David Bowie

Ca nhạc sĩ David Bowie
Ca nhạc sĩ David Bowie

David Bowie qua đời ngày 10 tháng 1 năm 2016. Ông là ca nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Anh. Người ta thường hay nhắc đến ông là ông hoàng của sự quái dị trong phong cách âm nhạc lẫn thời trang. Các sáng tác âm nhạc trong lĩnh vực của ông đã có tầm ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Ông mất trước một ngày khi thần chết Ramsey ghi bàn trong trận đấu Sunderland  3-1.

Diễn viên nổi tiếng Hollywood Robin Williams

Khi Ramsey ghi bàn có người chết chưa thực sự được nhắc đến nhiều cho đến khi diễn viên Hollywood Robin Williams qua đời. Hollywood Robin Williams tự tử ở nhà riêng của mình. Một ngày sau khi Ramsey lập công trong trận đấu chiến thắng Man City 3-0.

Diễn viên nổi tiếng Hollywood Robin Williams
Diễn viên nổi tiếng Hollywood Robin Williams

Người mẫu thời trang Paul Walker

Ngày 30 tháng 11 năm 2013, thần chết Ramsey lập cú sút vào lưới Cardiff cũng là ngày Paul Walker qua đời.  Anh là một nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh gây ấn tượng sau vai diễn đáng chú ý trong bộ phim Varsity Blues vào năm 1999. au vai diễn trong bộ phim Varsity Blues vào năm 1999. Paul Walker đã qua đời vì tai nạn xe hơi.

Dường như ramsey ghi bàn có người chết đã trở thành sự trùng hợp không phải ngẫu nhiên. Những nạn nhân trong danh sách trên là những người nổi tiếng đã qua đời gần với những chiến thắng của cầu thủ này. Tất cả những điều đó đã làm nên cái tên “ thần chết Ramsey”.

Không có nhận xét nào