TIN HOT

Các kiểu tóc đặc biệt của Neymar không đụng hàng ai của anh

Kiểu tóc Neymar đang được giới trẻ hâm mộ bóng đá quan tâm rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Anh là cầu thủ bóng đá không chỉ tài năng mà còn có sức hút bởi những kiểu tóc mới độc và lạ. Anh sở hữu những kiểu tóc hợp thời trang cũng như những kiểu tóc độc và lạ nhất không đụng hàng ai.

Style “Mỳ tôm” - Kiểu tóc của Neymar

Anh không những sở hữu phong cách thời trang sành điệu mà còn là quý ông chăm chỉ biến hóa kiểu tóc nhất nhì trong giới cầu thủ. Neymar vừa trình làng kiểu tóc thời trang với phong cách mì tôm. Anh còn đăng tải hình ảnh hộp mì và những hình ảnh hài hước khác để so sánh.
Xem thêm những kiểu tóc mới lạ của những cầu thủ nổi tiếng khác.
Neymar với styte mì tôm hài hước
Neymar với styte mì tôm hài hước
Style này đã gây xôn xao với người hâm mộ. Nhiều người đã đặt tên cho kiểu tóc này là tóc “ mì tôm”. Đây là kiểu tóc của Neymar gây sốt tại mùa World Cup năm nay. Anh đã gây sốt với kiểu đầu không hề giống ai. Nhìn vào anh người ta thấy được sự khác biệt từ lối chơi cho đến vẻ bề ngoài.Đây là kiểu tóc đặc biệt để lại ấn tượng nhiều nhất trong lòng các fan nữ.
Sơ đồ đội hình chính của Real Madrid trong những năm gần đây gồm rất nhiều chân sút trẻ hay nhất thế giới, vì thế họ ngày càng thành công hơn trên đấu trường sân cỏ.

Style Mohawk

Một trong các kiểu tóc của Neymar gây ồn ào dư luận là Mohawk. Đây là kiểu tóc từng được Neymar rất ưa chuộng mỗi khi anh xuất hiện. Mohawk được cạo hai bên với một chỏm tóc kéo dài từ trước xuống dưới cổ. Kiểu tóc này được các fan gọi vui là kiểu tóc “chào mào” hay “bờm ngựa”.

Neymar trông nam tính với kiểu tóc Mohawk
Neymar trông nam tính với kiểu tóc Mohawk
Kiểu tóc Mohawk được Neymar biến hóa thành nhiều kiểu khác nhau. Anh có lúc vuốt dựng ngược lên hoặc để kiểu mái cụp tùy lúc. Mohican - kiểu tóc Neymar 2015 được chàng cầu thủ sử dụng trong style này.
Cùng ngắm những hình ảnh neymar đẹp nhất được dân cư mạng săn lùng 

Kiểu tóc Neymar theo kiểu Nhật Bản

Vào năm 2013, kiểu tóc nhật bản được Neymar để với màu nâu vàng. Được gọi là kiểu tóc như vậy vì nó đang rất được thịnh hành ở xứ sở này. Ở thời điểm này, cầu thủ đội tuyển Brazil được biết đến là người thay đổi những kiểu tóc từ kỳ lạ đến kỳ dị.

Bởi là người ưa chuộng những kiểu cách màu mè và phá cách nên đây là kiểu tóc rất phù hợp với anh. Đây là một trong các kiểu tóc của Neymar thích hợp đi kèm gu thời trang của anh. Dưới mái tóc này, anh chàng trông có vẻ cá tính và có phần nghịch ngợm. Đây là một trong những kiểu tóc khiến người hâm mộ không muốn nhìn lại nhất của nam cầu thủ này.

Neymar với kiểu tóc Nhật Bản

Neymar với kiểu tóc Nhật Bản

Undercut - style năng động của Neymar

Với vẻ đẹp mạnh mẽ cuốn hút, kiểu tóc Undercut là style mà Neymar không thể bỏ qua. Đây là kiểu tóc tạo ra bằng cách cạo sát 2 bên mai và nó chừa lại phần tóc ở phía trên. Nó có rất nhiều cách cắt và tạo kiểu khác nhau. Những kiểu tạo hình của kiểu tóc Undercut như là Side, Slick, Back, Pompadour, Quiff và Classic Undercut.

Neymar đã không thể thoát khỏi sức hút của kiểu tóc đã làm mưa làm gió suốt 50 năm trên thị trường. Với anh, phía trước và phía trên của tóc được cầu thủ để dài. được để dài. Đây là kiểu tóc mang lại cho tiền đạo người Brazil vẻ ngoài năng động, cuốn hút. Tuy nó có đôi phần nghịch ngợm nhưng lại để lại sự nam tính mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Với kiểu tóc này, anh đã tạo nên nhiều ấn tượng trên sân bóng.

Kiểu tóc Textured Mohican


Đây là kiểu tóc được yêu thích theo phong cách lãng mạn của Neymar. Kiểu tóc này không những lãng mạn mà còn đầy cá tính. Với phần mái trước được uốn xoăn kiểu Textured. Kiểu tóc Mohican mang đến vẻ ngoài trẻ trung và nó còn có tính ứng dụng rất cao. Kiểu tóc này  đi kèm với nam cầu thủ là một sự kết hợp vô cùng độc đáo. Nam cầu thủ có những kiểu tóc mới lại như thế này  giúp cho anh thêm phần tự tin mỗi lần xuất hiện.

Kiểu tóc ướt át mồ hôi đầy quyến rũ của Neymar
Kiểu tóc ướt át mồ hôi đầy quyến rũ của Neymar
Cầu thủ Neymar không chỉ xuất sắc mà anh còn là một trong những cầu thủ bóng đá đẹp trai nhất thế giới, anh là người rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình. Anh để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ không chỉ ở lối chơi mà còn ở bộ sưu tập tóc mới lạ này. Bài viết hôm nay hi vọng có thể giúp các bạn nắm được các kiểu tóc Neymar. Đây là bộ sưu tập không đụng hàng ai của anh.

Không có nhận xét nào