TIN HOT

Cầu thủ chạy nhanh nhất trong game FIFA Online 3 là ai?


Nếu những ai có niềm đam mê với trái bóng, chắc hẳn những game liên quan tới trái bóng tròn sẽ thu hút được rất nhiều người chơi. FIFA Online 3 là một trong những trò chơi bóng đá thu hút được rất nhiều người chơi tại Việt Nam. Sau đây, chúng ta sẽ cùng dinhcaodabanh tìm hiểu về cầu thủ chạy nhanh nhất Fifa Online 3 là ai nhé.

Cầu thủ chạy nhanh nhất fifa online 3 – Cristiano Ronaldo

Cũng giống như ngoài đời, trong game thể thao bóng đá Cristiano Ronaldo là cầu thủ mà bất kỳ HLV FIFA nào cũng muốn có trong tay. Sẽ có nhiều nhớ về khoảnh khắc mà Ronaldo chỉ cần tới 10s để chạy quãng đường 96m.

Cristiano Ronaldo từ trong game đến ngoài đời luôn là cầu thủ chạy nhanh nhất
Cristiano Ronaldo từ trong game đến ngoài đời luôn là cầu thủ chạy nhanh nhất

cầu thủ chạy nhanh nhất fifa online 3 2017 sau CR7 là những cầu thủ nào. Messi tốc độ bao nhiêu? Cùng tìm hiểu ngay.

Bên cạnh được mệnh danh là cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA 3, Ronaldo còn được các game thủ ưa dùng vì sự toàn diện trong lối chơi. Với những fan của CR7, việc sở hữu Ronaldo trong đội hình sẽ mang tới sự tự tin và hạnh phúc khi được cầm idol thi đấu.
Thảm họa Munich 1958 đã qua nhưng nó vẫn là nỗi đau khó lành của đội bóng huyền thoại MU.

Cầu thủ nhanh nhất FIFA Online 3 – Theo Walcolt

Chắc hẳn còn ít bạn nhớ đến cái tên Theo Walcolt, đây chính là cầu thủ được các cổ động viên CLB Arsenal mệnh danh là Henry mới. Với khả năng bứt tốc cực kỳ nhanh và khủng khiếp ngoài đời, trong game Theo Walcolt là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất FIFA Online 3.

Ngoài ra, việc sở hữu tốc độ rất nhanh Theo Walcolt còn mang tới cảm giác cực kỳ thông minh khi di chuyển, những tình huống phá bẫy việt vị đón bóng mang tới nhiều cơ hội cho các game thủ. Tuy nhiên, điểm yếu của Theo Walcolt lại nằm chính ở thân mình mỏng con nên dễ bị các tiền đạo đối phương tì đè.

Tia chớp Aubameyang

Nói đến một trong những cầu thủ tốc độ trong FIFA Online 3, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Aubameyang. Trong những đường chuyền dài vượt tuyến, Aubameyang sẽ phát huy tối đa được khả năng của mình với tốc độ nhanh như chớp.

Aubameyang cau thu chay nhanh nhat fifa
Aubameyang với biệt danh tia chớp trong game Fifa Online 3
Bên cạnh đó, Aubameyang còn sở hữu chiều cao và thân hình tốt vì vậy sẽ không tỏ ra thất thế khi tranh chấp với hậu vệ đối phương. Ngoài ra, Aubameyang còn cho thấy mình có một nền tảng thể lực khá ổn, do đó các bạn hãy yên tâm sử dụng anh trong game nhé.

Hậu vệ cánh Jose Bosingwa

Nếu nhắc đến một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA Online 3 ở hàng hậu vệ thì cái tên Jose Bosingwa được nhiều người chơi ưu ái nhất. Với ngoại hình lý tưởng cho một hậu vệ cánh, Jose Bosingwa có khả năng chống bóng bổng và thăng bằng rất tốt.

Jose Bosingwa có một bộ não phán đoán và cản phá những đường bóng rất chính xác. Những pha vào bóng hết sức tinh tế khiến cho đối thủ bất ngờ và tạo ra các pha tấn công nhanh cho đội bóng.

Với khả năng xoạc bóng và quyết đoán cao, Jose Bosingwa còn sở hữu kỹ thuật 4 sao để các HLV có thể quẩy Skill. Anh đã chứng tỏ rằng mình là best RB trong FIFA Online 3.
Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về sơ đồ chiến thuật của Barca, để biết vì sao họ là nỗi ám ảnh một thời của nhiều đội bóng nhé!

Fernaldo Torres

Những cầu thủ có tốc độ cao trong FIFA 3 không thể thiếu đi Torres, mẫu tiền đạo sở hữu chiều cao, cân nặng và các phẩm chất của một tiền đạo xuất sắc trong game. So với những cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA 3 khác, chàng tiền đạo này không hề kém cạnh.

Cầu thủ có tốc độ cao trong FIFA 3 không thể thiếu đi Torres
Cầu thủ có tốc độ cao trong FIFA 3 không thể thiếu đi Torres
Bên cạnh có tốc độ tốt, Torres còn có khả năng chớp thời cơ cực nhanh trong vòng cấm. Ngoài ra, T9 phải cần có một mẫu tiền đạo khác đá cặp cùng để thể hiện độ bá, chỉ cần có một tiền đạo ban bật tốt và một hàng tiền vệ sáng tạo, T9 sẽ đảm nhận nốt nhiệm vụ ghi bàn cho đội bóng.

Khi sử dụng Torres các bạn cần phải có kỹ năng xử lý và sút tốt, nhất là các tình huống đối mặt với thủ môn. Một trong số những cách sút hiệu quả nhất đối với T9 đó là các cú D thẳng, CD hay DD sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Đây cũng chính là lối chơi mà Torres thường đảm nhận ở vị trí trung phong của đội tuyển Tây Ban Nha. Với lối chơi ban bật có phần giống với Barcelona, vì vậy các HLV không nên áp dụng những đường chuyền bổng hay tạt cánh đánh đầu nhiều với Torres.

Trên đây là những thông tin về cầu thủ chạy nhanh nhất FIFA Online 3 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng thông này này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc vận dụng lối chơi và chiến thuật trong FIFA 3.

Không có nhận xét nào