TIN HOT

Tiểu sử, hồ sơ lý lịch của cầu thủ Phan Văn Đức CLB Sông Lam Nghệ An


Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Với lối chơi sáng tạo và có thể đá tốt ở nhiều vị trí, chàng tiền vệ điển trai này đang thể hiện rất tốt trong mọi trận đấu. Cùng dinhcaodabanh tìm hiểu về Facebook Phan Văn Đức thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tiểu sử cầu thủ Phan Văn Đức 

Cầu thủ Phan Văn Đức sinh ra vào ngày 11 tháng 4 năm 1996, tại xã Yên Thành, tỉnh Nghệ Anh. Được biết đến là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ cánh cho câu lạc bộ bóng đá tên tuổi Sông Lam Nghệ An. 

Phan Văn Đức (trái) là một cầu thủ đầy tài năng
Phan Văn Đức (trái) là một cầu thủ đầy tài năng 
  • Là một cầu thủ bóng đá trẻ tài năng, ít ai biết Đức đã phải trải qua một tuổi thơ nghèo khó. Facebook Phan Văn Đức là con út trong một gia đình có 4 thành viên tại Nghệ An. Vì cuộc sống khốn khó, phải mưu sinh, bố của Phan Văn Đức đã vào Nam lập nghiệp khi anh mới lên 4 tuổi. Một mình mẹ anh phải quán xuyến gia đình, lo cho hai người con trai. Bởi vậy, chàng cầu thủ điển trai Phan Văn Đức dành rất nhiều tình cảm gắn bó với mẹ.
  • Người ta sẽ không bao giờ quên được hình ảnh Phan Văn Đức FB trong trận đấu gặp Iraq mỏi mắt kiếm tìm bóng dáng mẹ khi là người gỡ hòa 2-2 cho đội tuyển Việt Nam. Những tâm sự buồn vui, những khó khăn trong cuộc sống, những khúc mắc trong công việc luôn được chàng tiền vệ trẻ này hỏi ý kiến mẹ đầu tiên - người phụ nữ duy nhất trong gia đình. 
Trung vệ Bùi Tiến Dũng chiều cao lý tưởng 1m76 tạo cho anh một ngoại hình thu hút nhiều cô gái.

Dấu ấn sự nghiệp Phan Văn Đức FB

Ngay từ khi còn bé nhờ tài đá bóng thiên bẩm, Văn Đức đã được chọn vào lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An. Có thể nói, anh có thành tích rất xuất sắc khi chơi ở vị trí cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi.

Phan Văn Đức chơi ở vị trí tiền vệ cánh
Phan Văn Đức chơi ở vị trí tiền vệ cánh 
    • Có một điều ít người biết đến rằng Facebook Phan Văn Đức đang có một hành trình sự nghiệp của mình gần giống đàn anh và cũng là một cầu thủ bóng đá tên tuổi Trần Phi Sơn. Cả hai người đều xuất thân là tiền đạo nhưng sau đó lại chuyển xuống chơi ở vị trí tiền vệ.
    • Tài năng của Facebook chính của Phan Văn Đức từng khiến cho người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ kêu gọi huấn luyện viên Park Hang Seo mang chàng cầu thủ trẻ này lên U23 Việt Nam. Và điều mong mỏi đó đã trở thành hiện thực. 
    •  Đức từng được gọi lên đội tuyển U19 Việt Nam. Và đá cùng lứa với những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... nhưng thời điểm đó anh không có cơ hội tỏa sáng vì không may gặp phải chấn thương. 
    •  Sau giải mùa giải bóng đá lứa tuổi U21 Quốc gia và lứa tuổi U21 Quốc tế, Phan Văn Đức đã vinh dự được bổ sung vào đội tuyển Quốc gia U23 Việt Nam. Tuy nhiên anh đã bị thầy Park Hang-seo "ngó lơ" ngay trong lần tập trung đầu tiên. 
    •  Nhưng với quyết tâm của mình anh không để nỗi buồn lấn át quá lâu. Facebook Phan Văn Đức nỗ lực thi đấu ở giải bóng đá U21 quốc gia và giải đấu U21 quốc tế. Mọi nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng khi Phan Văn Đức là người “xé lưới” trong trận đấu U23 Việt Nam gặp đội tuyển Iraq 
    Dù có hạn chế thể hình không lý tưởng, tuy nhiên sự lì lợm trong tranh chấp bóng trên sân đã nhiều lần giúp tiền vệ Sông Lam Nghệ Anh giành chiến thắng trước đối thủ.
    Phan Văn Đức và đời sống riêng tư .
    Cùng chúng tôi xem những màn trình diễn đầy tài năng của những  thủ môn hay nhất thế giới nhé!
    Từ khi trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam. Đời sống của Đức cũng có nhiều thay đổi. Phan Văn Đức facebook sở hữu một lượng lớn người hâm mộ theo dõi. Ngoài ra lượng fans Phan Văn Đức instagram cũng nhiều vô kể. Cái tên Ngọc Nữ Phan Văn Đức được nhiều người nhắc đến.

    Phan Văn Đức Nguyễn Ngọc Nữ được mọi người gán ghép là một cặp
    Phan Văn Đức Nguyễn Ngọc Nữ được mọi người gán ghép là một cặp 
      Chuyện tình của Phan Văn Đức Ngọc Nữ được mọi người ủng hộ, mặc dù cả hai đều chưa lên tiếng xác nhận. Bạn gái Phan Văn Đức được nhiều lần bắt gặp là hoa hậu Nguyễn Ngọc Nữ, cả hai người cùng quê nên có nhiều lần đi chơi chung. Tuy nhiên, trong lần phỏng vấn mới đây, mẹ Phan Văn Đức đã lên tiếng xác nhận Phan Văn Đức Nguyễn Ngọc Nữ chỉ là bạn bè.

      Cầu thủ Phan Văn Đức là chàng trai trẻ có nhiều triển vọng của bóng đá Việt Nam. Nếu bạn là một người hâm mộ cầu thủ tài năng này có thể theo dõi mọi hoạt động qua Facebook Phan Văn Đức được Đức cập nhật thường xuyên nhé!

      Không có nhận xét nào