TIN HOT

Galacticos là gì? Các biểu tượng Real Madrid có thể bạn chưa biết

Bóng đá là cụm từ chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với mọi quốc gia trên thế giới. Trong bóng đá, khi nhắc đến CLB câu lạc bộ lừng danh Real Madrid thì hẳn người ta thường nghĩ ngay đến cái tên Galacticos. Vậy thì Galacticos là gì? Hôm nay, hãy đến với dinhcaodabanh.blogspot.com và tìm hiểu xem Galacticos là gì. Hoặc với những cụm từ Galacticos 1.0 hay Galacticos 2.0 và các biểu tượng các biểu tượng Real Madrid.

Tìm hiểu Galacticos là gì?

Galacticos là gì là khái niệm được nhiều người quan tâm. Đây là tiếng Tây Ban Nha chỉ các thiên hà, các siêu sao. Chính vì vậy Galacticos là để chỉ những cầu thủ bóng đá nổi tiếng ở Real Madrid. Trong số đó Florentino Perez là người có công lớn nhất trong cuộc chiêu mộ Galacticos.

Ở thời điểm hiện tại, Galacticos không chỉ là cái tên chỉ về một cầu thủ bóng đá giỏi. Mà cụm từ Galacticos là gì còn mang ý nghĩa danh sách cầu thủ bóng đá siêu sao ở mọi đội bóng đá trên thế giới.
Tìm hiểu thêm những thủ môn của MU xuất sắc nhất thế giới hiện nay là ai nhé!

Galacticos 1.0

Khi nhắc về Galacticos 1.0 hay Galacticos 2.0 thì người hâm mộ bóng đá không còn lạ lẫm gì với hai cái tên này. Những cái tên gắn liền với Real Madrid. Đây là câu lạc bộ có nhiều ngôi sao bậc nhất thế giới.

Galacticos được đứng đầu không ai khác là bố già Florentino Perez. Ông chủ thầu xây dựng này đã chi rất nhiều tiền cho việc chiêu mộ các ngôi sao bóng đá. Năm 2003 là thời điểm lớn nhất của Galacticos 1.0. Đây là thời điểm các ngôi sao này tỏa sáng nhất lúc bấy giờ.

Các biểu tượng real madrid

Casillas là người có tài năng, có bản lĩnh và được ngài chủ tịch ủng hộ. Anh có được sự khâm phục của đồng đội cùng với sự tín nhiệm của người hâm mộ. Anh có đủ mọi thứ để trở thành một huyền thoại sống. Anh là người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ Madrid với chiếc băng đội trưởng.

Cầu thủ Iker Casillas
Cầu thủ Iker Casillas
Anh là cầu thủ duy nhất còn sót lại của thế hệ Galacticos 1.0. Anh hiện đang giữ vị trí đội trưởng của đoàn quân Real Madrid. Casillas lúc mới 20 tuổi là người mang lại cho Madridista 2 pha cứu thua không tưởng. Anh giúp đội bóng giành chức vô địch tại trận chung kết Champions League.

Zinedine Zidane

Zinedine Zidane là cựu danh thủ bóng đá người Pháp. Anh từng giúp đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup đầu tiên năm 1998 và ngôi vô địch giải Euro năm 2000. Anh được lựa chọn trong danh sách 100 huyền thoại xuất sắc nhất bóng đá thế giới.
Galacticos Zinedine Zidane
Galacticos Zinedine Zidane
Anh là một cầu thủ vô cùng xuất sắc, đứng đầu trong danh sách các cầu thủ sáng giá. Anh là một trong những Galacticos của biểu tượng Real Madrid. Zidane luôn khiến cho người hâm mộ phải phát cuồng và dõi theo từng đường bóng của anh. Anh tạo ra lối chơi đầy tinh tế và đầy cảm xúc. những đường bóng của anh là sự kết hợp giữa sự nhanh nhạy và tinh tế.

Luis Figo Figo 

Khi nhắc đến Galacticos là gì không thể thiếu được cái tên của chàng cầu thủ này trong biểu tượng Real Madrid. Figo chắc hẳn là bản hợp đồng đắt giá nhất mà bố già Florentino Perez hả hê nhất. Anh đã rời bỏ CLB của mình để thi đấu cho quân thù không trời chung Real.

Cristiano Ronaldo

Anh là cầu thủ sáng giá nhất của danh sách cầu thủ  Galacticos 1.0. Anh là một ngôi sao, là người có lối chơi mạnh mẽ và xuất sắc trong mọi trận đấu. Ronaldo là một trung phong toàn diện toàn cầu. Không ai có thể ngờ tới anh lại tạo ra hiệu suất ghi bàn khủng khiếp tới như vậy.

Cầu thủ sáng giá Cristiano Ronaldo
Cầu thủ sáng giá Cristiano Ronaldo
Anh không chỉ để lại ấn tượng bởi lối chơi xuất sắc mà anh còn là nam cầu thủ được yêu mến bậc nhất. Anh với vẻ ngoài điển trai và phong độ của mình đã trở thành một siêu sao, nam thần trong lòng các fan nữ.

Raul Gonzalez

Không thua kém gì Casillas, anh là một trong các khai quốc công thần. Anh là cái tên giải mã cho câu hỏi Galacticos là gì. Gonzalez là cái tên làm được cho Real sở hữu 323 bàn thắng sau 740 trận thi đấu trong màu áo kền kền trắng.
Cầu thủ Bùi Tiến Dũng là một trong những thủ trung vệ chơi hay nhất của Việt Nam. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về anh nhé!
Trên đây là những thông tin có thể phần nào giúp bạn hiểu hơn về Galacticos là gì. Bên cạnh đó bài viết của chúng tôi mong có thể đưa đến bạn đọc những thông tin về biểu  tượng Real Madrid. Dù trải qua nhiều năm nhưng những cực phẩm này vẫn là những cái tên đắt giá nhất.

Không có nhận xét nào