TIN HOT

Cùng xem những hình xăm của David Beckham mang ý nghĩa gì?


David Beckham là một trong những cầu thủ nổi tiếng trong làng giải trí và bóng đá thế giới. Anh không chỉ sở hữu tài năng chơi bóng đỉnh cao, mà còn sở hữu cho mình những hình xăm độc đáo trên cơ thể. Bài viết sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá những hình xăm của David Beckham mang ý nghĩa gì?

Ý nghĩa hình xăm của David Beckham trên đầu và cổ

Bạn có thể để ý thấy rằng ý nghĩa hình xăm của Beckham không chỉ xăm trên người mà còn thích xăm trên đầu của mình. Hình xăm được anh thể hiện trên đầu đó chính là hệ mặt trời đang quay.

Ý nghĩa hình xăm trên đầu và cổ thể hiện chính là hệ mặt trời đang quay

Ý nghĩa hình xăm trên đầu và cổ thể hiện chính là hệ mặt trời đang quay
Tiếp dưới phần đầu, chúng ta có thể thấy hình xăm David Beckham đã chọn cho mình hình xăm đóa hoa hồng với ý nghĩa để đánh dấu cho sự ra đời của cô con gái Harper. Bên cổ trái của mình, hình xăm Beckham lựa chọn chính là tên hai cô con gái đáng yêu Pretty Lady và Harper.

Hình xăm của Beckham với những chữ số La Mã

Đối với toán học, chữ số La Mã là một trong những con số bình thường và không mang nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khi đi vào nghiên cứu sâu hơn chúng ta mới thực sự thấy được ý nghĩa mà nó mang lại.
Lord Bentner có thật sự tài năng như lời đồn đại? Chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn trong bài tiếp theo nhé!
Bạn hãy để ý rằng hình xăm David Beckham đều là những con số 7 bằng La Mã, số 7 chính là số áo anh mặc khi ra sân thi đấu cho Manchester United và đội tuyển Anh. Đây là đội bóng đã gắn liền với tên tuổi và danh tiếng của anh trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Hình xăm ấn tượng The Jesus and The Three Cherubs

Nếu như các bạn hay để ý tới những hình xăm ấn tượng của David thì đều có thể thấy được hình xăm trên ngực trái và bắp tay trái của David đó chính là The Jesus and The Three Cherubs.
Hình xăm là bức họa được vẽ nổi tiếng trong thời kỳ Phục Hưng
Hình xăm là bức họa được vẽ nổi tiếng trong thời kỳ Phục Hưng
Đây chính là những bức họa được vẽ nổi tiếng trong thời kỳ Phục Hưng và được thiết kế trên trần nhà nguyện Sistine Chapel. Anh đã giải thích rằng đây chính là biểu tượng cho 3 người con trai của mình và anh sẽ chăm sóc che chở cho chúng.

Hình xăm trên người thiên thần hộ mệnh

Sau sống lưng của hình chàng David đã thể hiện môn hình xăm với thiên thần hộ mệnh. Lưng là một vị trí đắc địa và thoải mái nhất trên cơ thể, điều này sẽ tạo ra những tác phẩm xăm đẹp mắt.

Đây được biết đến như là hình xăm đầu tiên trên cơ thể của anh, sau đó mới đến sự xuất hiện của hình xăm tên hai cậu con trai của anh, là một trong những hình xăm của hoàng tử gió. Về mặt ý nghĩa, hình xăm này được Beckham lý giải, đó chính là luôn mong muốn cho con của mình được bình an một trong những kiểu hình xăm bên hông cho nam hot nhất hiện nay.

Hình xăm bên sườn – Victoria

Hình xăm ở sườn cho nam có rất nhiều sự lựa chọn, ở đây Beckham đã chọn cho mình hình ảnh cô vợ Victoria. Beckham là một mẫu đàn ông chuẩn mực của gia đình, vì vậy anh luôn thể hiện tình cảm của mình bằng những hình xăm.

Hình xăm mà Beckham đã chọn cho mình là hình ảnh cô vợ Victoria
Hình xăm mà Beckham đã chọn cho mình là hình ảnh cô vợ Victoria
Ngoài ra, bạn có thể thấy được những hình xăm nghệ thuật chữ Victoria trên mu bàn tay của anh. Bên cạnh đó anh còn có hình xăm tiếng tàu, hình xăm chữ tàu của Beckham được anh tiết lộ đó chính là tên của vợ mình.

Hình xăm con chim én

Sau những hình xăm trống đồng trên tay hay hình xăm hoàng tử gió, Beckham lại cho ra mắt những mẫu hình xăm khác lạ. Những hình xăm trên người anh được coi là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, những hình xăm này không rối và không bị chồng chéo lên nhau.

Mặt khác, chúng đều có sự kết hợp đến mức hoàn hảo, mang lại cho người nhìn một phong cách xăm nghệ thuật. Hình xăm cánh Én trên tay anh thể hiện cho ngôi trường học cũ, và đây cũng chính là một trong những hình xăm đầu tiên trên cơ thể.
Danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới hiện nay thuộc về ai? Ronaldo có còn trong danh sách này?

Hình xăm Number 99

Sau những hình xăm bên hông chon am, David Beckham còn thể hiện những hình xăm liên quan tới sự kiện trong đời mình. Con số 99 trên ngón tay phải của anh mang tới gợi nhớ và ý nghĩa đẹp về năm cưới của anh với cô vợ Victoria.

Hiện nay, con số 99 còn được Beckham thể hiện trong thương hiệu House 99 by David Beckham của mình. Đây là một trong những thương hiệu lớn về dòng sản phẩm tóc của nam giới.

Trên đây dinhcaodabanh.blogspot.com đã giải thích ý nghĩa hình xăm của David Beckham mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hi vọng những điều này sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về cầu thủ điển trai và tài năng  một thời trong bóng đá.

Không có nhận xét nào