TIN HOT

Sự thật ngỡ ngàng đằng sau danh xưng Lord Bendtner đại đế


Với những ai là fan hâm mộ bộ môn thể thao vua bóng đá thì ngoài những cái tên quen thuộc như Pele, Ronaldo, Messi,… là những cầu thủ tài năng của thế giới, nhưng đối với cái tên Lord Bendtner thì ngược lại, nổi tiếng nhưng không tài. Vậy để hiểu rõ hơn Lord Bendtner là ai? Hãy cùng dinhcaodabanh theo dõi ngay bài viết sau đây để hiểu chi tiết về cầu thủ tài năng này nhé.

Lord Bendtner là ai trong nền bóng đá thế giới?

Cầu thủ Lord Bendtner tên thật là Nicklas Bendtner, anh là một trong những tiền đạo thi đấu cho CLB Rosenborg từ Đan Mạch. Anh được nhiều người biết đến hơn bởi vì mỗi lần anh xuất hiện luôn tạo nên được những làn sóng dư luận khác biệt không giống bất kỳ ai. Từ những hành động “khó hiểu” của mình đến những phát ngôn kinh điển, nên anh chàng này luôn gây được ấn tượng tới người hâm mộ bóng đá.

Cầu thủ Nicklas Bendtner được xưng danh là “thánh Bendtner”
Cầu thủ Nicklas Bendtner được xưng danh là “thánh Bendtner”
Đặc biệt, Lord chỉ là nghệ danh của Bendtner. Thông thường, nghệ danh Lord được đặt cho những vị quý tộc được tôn kinh hoặc hâm mộ. Nhưng riêng trong nền bóng đá thế giới thì nghệ danh “Lord” thường được dùng để ám chỉ những cầu thủ bóng đá không có nhiều tài năng, cầu thủ chân gỗ trong đội và một trong số cầu thủ điển hình được đặt biệt danh này phải nói tới Lord Bendtner.
Cristiano Ronaldo là cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay, anh luôn là nỗi khiếp sợ của hầu hết các hàng phòng thủ trên thế giới.
Từ khi được gia nhập vào CLB Arsenal thì chàng cầu thủ này đã để lại không ít dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ bởi những hành động “kỳ quặc” của mình, những phát ngôn không giống ai để tạo được tên tuổi.
Nói về chuyên môn thì Nicklas Bendtner được đánh giá chỉ là chân sút hạng B ở sân cỏ Châu Âu, khi ra sân thì anh chỉ trình diễn những pha thi đấu nhạt nhòa, được nhiều người nhận xét là tiền đạo chân gỗ trong đội, ít ghi bàn thắng. Nhưng ngược lại, anh luôn biết cách làm cho dư luận chú ý đến mình.
Lord Bendtner luôn gây ấn tượng với hành động và phát ngôn “lạ đời”
Lord Bendtner luôn gây ấn tượng với hành động và phát ngôn “lạ đời”

Điển hình có thể liệt kê một số hành động như: màn tụt quần lộ quần lót để PR, quảng cáo cho một đơn vị tại Anh. Chưa dừng lại, anh tiếp tục đưa ra những phát ngôn về khả năng đá bóng của mình thuộc dạng tiền đạo xuất sắc nhất thế giới,… và còn rất nhiều phát ngôn và hành động khác gây “sửng sốt” cho làn sóng dư luận về thánh Nicklas Bendtner.

Lý do Nicklas Bendtner được phong là Lord

Khi biết được Lord Bendtner là ai? Chắc hẳn mọi người đã có thể phần nào hiểu được vì sao chàng cầu thủ này lại được nhiều người chú ý đến như vậy khi đặt cho danh xưng là chúa tể “Lord Bendtner”.

Đây là một danh xưng mà người hâm mộ bóng đá đã dành tặng cho cầu thủ Nicklas Bendtner từ lúc mới bước vào sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp, khi chân ướt chân ráo bước vào tham gia vào hàng ngũ CLB Arsenal. Để có thể được mọi người đặt cho danh xưng này quả là một trong những sự thành công lớn của tiền đạo này, khi anh đã không chứng minh bằng tài năng đá bóng của mình và thay vào đó là những hành đồng “bá đạo” của mình để đời.

Lord Bendtner với mỗi lần ra sân quá mờ nhạt
Lord Bendtner với mỗi lần ra sân quá mờ nhạt
Khi mọi người nhìn vào anh thi đấu trên sân cỏ chỉ là những màn trình diễn luôn gây thất vọng, thậm chỉ còn có những pha bóng phản lưới nhà đầy ngoạn mục đã giúp đội đối thủ ghi bàn mà anh tạo ra cho đội tuyển của mình.


Khi ra sân, cầu thủ Nicklas Bendtner sẽ giữ vai trò là tiền đào, nhưng nhiều người nhận xét với vị trí này của anh sẽ được gọi là tiền đạo “đánh chặn”. Bởi vì, mỗi lần đồng đội mà chuyền bóng cho anh xem như bóng sẽ “một đi không trở lại”, khi cầu thủ này luôn làm mất bóng hoặc chuyền cho đối thủ ghi bàn.
Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình xăm của David Beckham ấn tượng nhất ở bài tiếp theo nhé!
Dù không ghi được bàn thắng nào trong sự nghiệp bóng đá của mình, nhưng đối với thánh Lord Bendtner đã luôn làm cho người hâm mộ nhớ đến anh với những pha bóng bất ngờ. Cũng như với tài năng bóng đá của anh trong lòng người yêu thích bóng đá không quá nhiều, nhưng dù sao đi nữa thì anh luôn tự tin về tài năng của chính bản thân mình. Cho nên, trong suốt sự nghiệp của cầu thủ này rất ít lần ra sân và dù có ra sân ở các CLB bóng đá lớn thế giới cũng chỉ ngồi ở vị trí dự bị.

Vậy trên là những thông tin giúp mọi người hiểu rõ hơn về cầu thủ Lord Bendtner là ai? Dù hiện nay anh đã giải nghệ, nhưng tên tuổi của anh luôn tạo được những ấn tượng trong lòng người hâm mộ về những việc mà anh đã làm.

Không có nhận xét nào