TIN HOT

Danh sách top 10 cầu thủ có tốc độ chạy nhanh nhất thế giới


Ngày nay, nền bóng đá thế giới đang rất phát triển với nhiều giải đấu được mở ra giúp phát triển được nhiều tài năng bóng đá hơn. Từ khi bộ môn bóng đá xuất hiện cho đến nay đã có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng, có tên tuổi tầm cỡ thế giới và với mức thu nhập khủng. Đặc biệt, một trong những top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới sau đây là một điển hình. Hãy cùng https://dinhcaodabanh.blogspot.com khám phá xem những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới là ai nhé.

Lionel Messi đứng top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới

Theo số liệu mới ghi nhận chính thức từ liên đoàn bóng đá thế giới, cầu thủ Lionel Messi sở hữu tốc độ cháy với  32,5 km/h. Cầu thủ này không sở hữu tốc độ cháy quá nhanh theo nhiều người đánh giá, nhưng mỗi lần anh ra sân vẫn thường xuyên làm cho những hậu vệ đối phương cảm thấy mình không theo kịp khả năng chạy của chàng cầu thủ này.
Lionel Messi không những nổi tiếng về tài năng mà anh còn là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.
Messi đứng top 10 cau thu chay nhanh nhat the gioi với 32,5 km/h
Messi đứng top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới với 32,5 km/h
Đặc biệt, với khả năng bứt phá thần tốc của mình trong những trận đấu quan trọng, đã giúp đội tuyển mà anh tham gia đạt được nhiều thành tích vượt bậc. Cùng với đó, cầu thủ Messi đã đạt được nhiều thành tích cho riêng mình trong những giải đấu quốc tế và góp mặt trong top 10 người chạy nhanh nhất thế giới hiện nay.

Cầu thủ Theo Walcott sở hữu tốc độ chạy đứng top 9 thế giới

Chỉ nhỉnh hơn top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế thế giới hiện nay Lionel Messi thì Theo Walcott hiện đang giữ vị trí top 9, khi sở hữu tốc độ chạy đạt 32,7 km/h. Kỷ lục mà chàng cầu thủ này đạt được và được xác lập khi đang thi đấu trong màu áo Asernal, cũng như được mệnh danh là “thần đồng bóng đá Anh”.

Nhờ vào tài nghệ bóng đá đỉnh cao, kết hợp với tốc độ chạy tốt đã giúp anh nhiều lần ghi được nhiều bàn thắng cho đội tuyển mình tham gia. Tuy nhiên, sau nhiều năm thi đấu gặp nhiều chấn thương thì khả năng chạy với tốc độ cao này cũng thuyên giảm đi rất nhiều.

Cầu thủ Aaron Lennon sở hữu tốc độ chạy hơn cả Messi

Hiện cầu thủ Aaron Lennon đang là một trong những cầu thủ có tốc độ nhanh nhất thế giới, được nhiều CLB bóng đá nổi tiếng săn đón khi sở hữu tốc độ chạy 33,8 km/h.

Thời điểm anh được xác lập kỷ lục chạy này là lúc thi đấu trong màu áo Tottenham, cũng như được mệnh danh là “cỗ máy chạy tốt số một xứ sương mù”. Trong nhiều lần thử nghiệm, chàng cầu thủ này có thể hoàn thành được quãng đường chạy 36m chỉ trong 4 giây.

Pierre-Emerick Aubameyang thể hiện tốc độ chạy kinh hoàng

Thành tích của cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang đang trong top 7 người chạy nhanh nhất hành tinh khi đạt thành tích 34,6 km/h.

Pierre-Emerick Aubameyang sở hữu tốc độ chạy 34,6 km/h
Pierre-Emerick Aubameyang sở hữu tốc độ chạy 34,6 km/h
Thành tích này của anh đạt được và xác lập khi thi đấu trong màu áo Dortmund, cho đến khi tham gia vào CLB Arsenal thì cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang cũng thể hiện được khả năng trời phú kết hợp với tập luyện này của mình.

Antonio Valencia sở hữu tốc độ chạy của một siêu sao bóng đá

Cầu thủ Antonio Valencia hiện đang giữ tốc độ chạy lên tới 35,1 km/h, thành tích này được xác lập khi thi đấu ở trận Derby nước Anh mùa giải 2013, anh đã có sự thể hiện bứt phá khi lấy tốc độ của mình làm lu mờ hai hậu vệ bên phía Liverpool.

Khi sở hữu tốc độ chạy 35,1 km/h đã có lần cầu thủ Antonio Valencia đã từng nằm ở vị trí người chạy nhanh nhất hành tính, cũng như đem lại nhiều thành tích cho riêng cá nhân anh và đội tuyển mà anh tham gia thi đấu.

Jurgen Damm với biệt danh “máy chạy” của nền bóng đá

Jurgen Damm là một trong những tiền vệ trẻ tuổi của nền bóng đá thế giới, anh sở hữu tốc độ chạy 35,2 km/h nên được mệnh danh là “máy chạy” hàng đầu của làng túc cầu.

Đặc biệt, trong quá trình anh thi đấu đã có lần được so sánh với thần đồng bóng đá Garth Bale. Tuy nhiên, trong khi cầu thủ Jurgen Damm tham gia thi đấu trong màu áo Tigers UANL thì anh chỉ thể hiện được khả năng của mình khi có 7 pha kiến tạo mỗi khi ra sân.

Orlando Berrio top 4 cầu thủ sở hữu tốc độ chạy khủng

Là một trong những ngôi sao bóng đá chạy cánh vô danh của CLB Flamengo thì Orlando Berrio đã khiến cho nhiều người phải thán phục với tốc độ chạy 36 km/h. Ngoài ra, chàng cầu thủ này còn làm cho nhiều người ấn tượng khi thi đấu trong trận gặp San Lorenzo anh đã hoàn thành 15m chạy chỉ trong vỏn vẹn 2 giây.
Lord Bendtner là ai? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài tiếp theo của chúng tôi nhé!

Gareth Bale với tốc độ chạy khiến nhiều người nể phục

Đứng top 3 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới thì Gareth Bale hiện đang giữ kỷ lục 36,9 km/h. Với thành tích này đã giúp anh đạt được nhiều chiến tích khi thi đấu, đặc biệt trong trận chung kết Cúp Nhà Vua với Barcelona năm 2014, Gareth Bale đã có pha bứt tốc kinh hoàng làm cho các trung vệ của đội bàn thành người vô hình và đi vào lịch sử EI Clasico.

Arjen Robben với thần tốc chạy kinh hoàng

Cầu thủ Arjen Robben hiện đang sở hữu thành tích top 2 cầu thủ có tốc độ chạy nhanh nhất thế giới, khi có tốc độ 37 km/h. Ngoài ra, anh đã thể hiện khả năng này của mình một cách thành công khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia Hà Lan ở vòng bảng B WC 2014 trước đội tuyển Tây Ban Nha và dành chiến thắng 5 – 1. Khi anh chính là người đã vượt qua cầu thủ tài năng Ramos và toàn bộ đội tuyển xứ Bò Tót sút tung lưới và giúp đội tuyển ghi điểm.

Cristiano Ronaldo – cầu thủ sở hữu tốc độ chạy TOP 1 thế giới

Tốc độ chạy của Ronaldo hiện nay đang đứng TOP 1 thế giới, với thành tích này đã giúp cầu thủ Ronaldo được nhiều người nể phục hơn, khi mức giá chuyển nhượng của anh hiện cao nhất thế giới hiện nay.
Vua tốc độ Ronaldo khi đúng TOP 1 với 38,6 km/h
Vua tốc độ Ronaldo khi đúng TOP 1 với 38,6 km/h
Đặc biệt, với khả năng bứt phá thần tốc của mình khi thi đấu thì anh luôn là người phải làm cho vòng vây cấm địa của đội đối phương phải nể phục. Theo thống kê, anh đang giữ được tốc độ chạy 38,6 km/h và phá vỡ kỷ lục của cầu thủ Robben từng giữ.

Vậy trên là thông tin về top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới hiện nay. Chắc chắn những vị trí này sẽ còn tiếp tục thay đổi theo thời gian, hãy cùng theo dõi để xem những cầu thủ nào sẽ chiếm giữ vị trí top 10 này không nhé.

1 nhận xét: