TIN HOT

Tiểu sử tiền đạo Nguyễn Anh Đức- Cầu thủ giàu nhất Việt Nam


Bóng đá Việt Nam đã trải qua 1 năm đầy cảm xúc và thành công. Giành được chiếc cúp vô địch AFF Cup, người hâm mộ bóng đá được sống trong những cảm xúc thăng hoa sau 10 năm chờ đợi cúp vàng. Và Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là cái tên được nhắc tới nhiều sau thành công từ AFF Cup. Bài viết dưới đây dinhcaodabanh sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin về Tiền đạo Anh Đức.

Tuyển thủ Anh Đức sinh năm bao nhiêu?

Có lẽ đây là câu hỏi quan tâm của rất nhiều người hâm mộ dành cho tuyển thủ Anh Đức. Trong hàng ngũ của đội tuyển Quốc gia hiện nay, Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ nhất, thì ngược lại, Nguyễn Anh Đức là người lớn tuổi nhất.

Tiền đạo Anh Đức của đội tuyển Việt Nam
Tiền đạo Anh Đức của đội tuyển Việt Nam
 Cầu thủ Nguyễn Anh Đức sinh năm 1985 tại quê hương Bình Dương. Tính đến nay, tuyển thủ mang số áo 11 đã trải qua rất nhiều lần khoác áo đội tuyển Quốc gia. Anh cũng đã cùng bóng đá Việt Nam trải qua biết bao thăng trầm trong lịch sử bóng đá nước nhà.

Sau những thành công của mình tại các giải đấu, Nguyễn Anh Đức là cái tên được Người hâm mộ chú ý đến không chỉ ngoài đời thực mà còn trên Facebook cá nhân. Những comment chính chủ từ Nguyễn Anh Đức facebook luôn được cộng đồng người hâm mộ chú ý. Đặc biệt, “ông chú tuổi 33” cũng làm cho người hâm mộ yêu mến bởi sự đáng yêu và những comment không dấu hài hước. 
Kích thước sân bóng đá 11 người và luật chơi bóng 11 người sẽ được chúng tôi giới thiệu đến các bạn trong bài viết tiếp theo.

Nguyễn Anh Đức là ai?

Đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, có lẽ cái tên Nguyễn Anh Đức không còn quá xa lạ. Nguyễn Anh Đức được biết đến là tuyển thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Cùng thời với những Phan Thanh Bình, Lê Công Vinh, và Phan Văn Quyến, đều là những cái tên đã đi vào huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Tiền đạo Anh Đức

Cầu thủ Nguyễn Anh Đức hiện tại đang thi đấu cho Câu lạc bộ Becamex Bình Dương với vai trò là một tiền đạo. Anh luôn được tin tưởng ra sân trong đội hình thi đấu chính thức.
Anh Đức là người có đóng góp to lớn làm nên tên tuổi của Câu lạc bộ Becamex Bình Dương.
Anh Đức là người có đóng góp to lớn làm nên tên tuổi của Câu lạc bộ Becamex Bình Dương.
Thi đấu cùng thời với Văn Quyến, Thanh Bình, Công Vinh, có lẽ cái tên Anh Đức còn khá mờ nhạt, không để lại nhiều ấn tượng.

Tuy nhiên, dưới thời của Huấn luyện Mai Đức Chung và đặc biệt là dưới sự chỉ đạo của “ông thầy phù thủy xứ Kimchi”, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam.

Bắt đầu trở lại với bóng đá Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng, năm 2017 và 2018, tiền đạo mang áo số 11 của Bình Dương đã tạo nên nhiều bất ngờ. Anh tham gia trận đấu lượt về tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia và Afghanistan, trở thành người có nhiều kiến tạo nhất cho trận đấu.

Ở cái tuổi 33 hiện nay, Tiền đạo Nguyễn Anh Đức khoác trên mình màu áo của đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã làm nên lịch sử. Tại vòng chung kết lượt về của AFF Cup 2018 diễn ra tại “chảo lửa” Mỹ Đình, với 1 cú Vole đẹp mắt ngay từ những phút đầu của trận đấu, Anh Đức đã mang về chiếc cúp vàng danh giá sau 10 năm chờ đợi của bóng đá Việt Nam.
Có thể nói, ngay sau khi trở lại với đội tuyển Quốc gia, Anh Đức đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.
Tìm hiểu thêm về kích thước cầu môn theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế nhé!
Tại ASIAD 2018, tiền đạo của Becamex Bình Dương cùng đội tuyển Olympic Việt Nam đã mang tới 1 màn trình diễn ấn tượng thỏa lòng người hâm mộ.
Tại AFF Cup 2018, Anh Đức đã tạo nên sự thăng hoa trong bóng đá và mang về thành công lớn cho bóng đá nước nhà.

Doanh nhân Anh Đức

Người hâm mộ không chỉ biết đến một Tiền đạo Anh Đức máu lửa trên sân cỏ mà còn biết tới Anh Đức với vai trò là 1 doanh nhân thành đạt. Hiện nay, Nguyễn Anh Đức được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu nhất Việt Nam.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức thành công trên cả sân cỏ và kinh doanh
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức thành công trên cả sân cỏ và kinh doanh
Có thể nói, hiếm có 1 cầu thủ nào lại vừa thành công trên sân cỏ lại vừa thành công trong kinh doanh giống như tuyển thủ Anh Đức.

Tính đến thời điểm hiện tại, Anh Đức đang nắm trong tay hệ thống chuỗi cửa hàng phân phối đồ dùng dụng cụ thể thao mang thương hiệu AD Sport, đồng thời, kinh doanh khách sạn mini và Spa tại quê hương Bình Dương.

Sau vài năm làm kinh doanh, tuyển thủ người Bình Dương đã sở hữu cho mình một cơ ngơi vững chãi và phát triển. Mỗi tháng, với hệ thống chuỗi kinh doanh của mình, Anh Đức thu về hàng tỷ đồng.

Có thể thấy, tiền đạo Anh Đức là một tuyển thủ thành công trên sân cỏ và là một nhà kinh doanh tài ba. Mặc dù, thành công đến với Tiền đạo Nguyễn Anh Đức là khá chậm nhưng lại đảm bảo độ chắc. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, với tuổi đời 33, tiền vệ người Bình Dương vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho bóng đá nước nhà và không làm người hâm mộ thất vọng.

Chúc cho Tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiếp tục gặt hái thành công trên sự nghiệp sân cỏ của mình trong mùa giải tới. Đồng thời, chúc cho đội tuyển Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành công trong những giải đấu tiếp theo.

Không có nhận xét nào