TIN HOT

Danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay là ai?

Nhiều người hâm mộ thắc mắc những cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay gồm có những ai? Ngày nay bóng đá được coi là một trong những môn thể thao nổi tiếng nhất hành tinh. Không chỉ sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo mà còn là một nghề với mức lương hấp dẫn. Nhiều chân sút nổi tiếng trong giới bóng đá hiện được xếp vào top những người giàu nhất hành tinh.

Bài viết tại đây sẽ liệt kê top 7 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay. Ai là người đứng đầu danh sách? Theo dõi ngay bài viết của dinhcaodabanh bạn nhé!

Cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay Cristiano Ronaldo

Là cầu thủ giàu nhất toàn cầu hiện nay, Cristiano Ronaldo mang tổng trị giá tài sản lên tới 250 triệu USD. Điều đáng đề cập phần lớn số tiền anh kiếm được là nhờ thi đấu bóng đá, còn các hợp đồng quảng cáo chiếm một phần rất nhỏ. Ronaldo ko chỉ là cầu thủ giàu nhất thế giới mà còn là một trong những siêu sao nổi tiếng nhất toàn cầu. Liệu có phải Ronaldo thuộc vào top đầu lương cầu thủ bóng đá cao nhất thế giới hay không?
Tìm hiểu thêm về biệt danh của các đội bóng trên thế giới và những ý nghĩa của các biệt danh đó.
Theo Goal.com, Ronaldo kiếm được hơn 19 triệu euro (24,4 triệu đô la) mỗi năm. Chân bóng tài năng còn làm đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng như Motorola, Nike, Armani và Tag Heuer. Ronaldo cũng sở hữu riêng thương hiệu CR7.

cau thu giau nhat the gioi hien nay Cristiano Ronaldo
Cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi nằm trong top những cầu thủ giàu nhất thế giới

Messi nằm trong top 10 cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới, anh là cầu thủ bóng đá nhận đa dạng huy chương nhất đương đại. Cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Barcelona là đại sứ thương hiệu của Adidas, EA Sports, Turkish Air. Lionel Messi có thể kể là 1 huyền thoại mang trái bóng.

Theo Goal.com, Lionel Messi kiếm được 26 triệu bảng (33,4 triệu đô la) 1 năm đề cập từ lúc gia hạn hiệp đồng mới nhất với Barcelona. Và anh cũng là một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay.

Cầu thủ bóng đá Neymar Jr - 135 triệu Euro (148 triệu USD)

Siêu sao người Brazil hiện đang chơi cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain. Anh được biết đến là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Vào tháng 8/2017, Neymar chuyển từ Barcelona đến Paris Saint-Germain với giao dịch trị giá 222 triệu euro, đưa Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Khả năng thiên bẩm với trái bóng cộng với sự tinh tế trên sân, Neymar có lẽ là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay.

cau thu bong da giau nhat the gioi Neymar Jr
Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới Neymar Jr.

Cầu thủ Zlatan Ibrahimovic - 110 triệu bảng (141 triệu USD)

Zlatan Ibrahimovic  là một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển hiện đang chơi cho câu lạc bộ LA Galaxy (Mỹ). Tháng 2 năm 2009, Ibrahimovic cùng với Kaká là một trong hai cầu thủ được trả lương cao nhất trên thế giới, mỗi người nhận lương hàng năm 9 triệu euro. Anh hiện đang giữ kỷ lục là cầu thủ có phí chuyển nhượng cao thứ hai trong lịch sử, tổng cộng 69 triệu euro khi chuyển từ Internazionale đến FC Barcelona.

Wayne Rooney - 93 triệu bảng (120 triệu USD)

Khi hỏi cầu thủ nào giàu nhất thế giới, phải nghĩ ngay tới Wayne Rooney. Anh là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, tài năng nổi tiếng nhất của Anh. Năm 2017, anh rời Manchester United với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ, trở lại câu lạc bộ anh chơi từ nhỏ là Everton.

Tới năm 2018, anh chuyển sang thi đấu cho DC United (Mỹ). Gia tài khổng lồ của Rooney bao gồm các cái xe siêu sang Lamborghini, Ranger Rover cộng rộng rãi cơ ngơi xa hoa khác tại quê nhà của anh. Anh xứng đáng nằm trong top ngôi sao bóng đá giàu nhất thế giới.

Wayne Rooney là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới.
Wayne Rooney là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới.

Nguyễn Anh Đức - Cầu thủ bóng đá giàu nhất Việt Nam

Nguyễn Anh Đức có những thứ mà phổ biến đồng nghiệp không sở hữu được: 1 sự nghiệp dài khá. 33 tuổi nhưng vẫn thi đấu đỉnh cao trong lúc cầu thủ Việt Nam ít người nào duy trì phong thái khi qua tuổi 30, thậm chí phổ thông người còn lụi tàn rất sớm.

Năm 2008, khi mới 22 tuổi, Anh Đức đã khởi đầu thử sức ở ngành nghề buôn bán mặt hàng cá tính, công cụ thể thao có thương hiệu theo tên mình - AD Sport (Anh Đức Sport) ở Bình Dương. thời kì đầu, Anh Đức chỉ nhập hàng từ các nguồn khác nhau để bán ở cửa hàng. Sau đó lúc thấy tháng doanh tiện lợi, anh quyết định đầu tư hẳn 1 xưởng cung cấp giày và chuyên may y phục thể thao. Chỉ sau 2 năm, Anh Đức đã là chủ của 1 chuỗi shop buôn bán đồ thể thao sở hữu những chi nhánh, đại lý từ Bình Dương cho tới TP.HCM.

Đến thời điểm 2018, tiền đạo này đang mang hai cửa hàng to tại tỉnh thành Thủ Dầu một và thị phố Bến Cát (Bình Dương). ngoài ra, những sản phẩm đồ thể thao do Anh Đức cung ứng cũng được phân phối đi khắp các thị thành trên cả nước. Doanh thu hàng tháng của chuỗi cửa hàng Anh Đức lên đến hàng tỷ đồng. Đây được xem là con số đáng mơ ước với ngay cả những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam có thể kiếm được nhờ bóng đá.

Nguyễn Anh Đức là một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất Việt Nam
Nguyễn Anh Đức là một trong những cầu thủ bóng đá giàu nhất Việt Nam.

Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới Eden Hazard

Theo Forbes, Eden Hazard kiếm được 12,4 triệu bảng (16 triệu đô la) mỗi năm trong khoảng Chelsea. Hazard là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bỉ chơi cho câu lạc bộ Chelsea (Anh) và đội tuyển quốc gia Bỉ. Anh được rộng rãi tập huấn viên, chuyên gia và cả người mến mộ phân tích là một trong những cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới. Hazard mang các các con phố đi bóng ngoắt ngoéo và những pha kiến tạo thông minh cho đồng đội ghi bàn.

Vậy là sau khi đọc xong bài viết bạn đã biết được những cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay gồm những ai rồi đúng không nào! Với những gì họ đã cống hiến hết mình trên sân cỏ thì số tiền họ nhận lại được quả thật là cực kỳ xứng đáng. Còn các cầu thủ bóng đá giàu nhất nào nữa mà chúng tôi chưa liệt kê trên đây, hãy chia sẻ và thông tin ngay cho chúng tôi bạn nhé!

Không có nhận xét nào